วุ้นเส้น ปาร์ตี้สละโสดคนที่ตนรักรวมตัวกัน

มันส์สุดขีดไปเลย นักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ไม่นานมานี้ขนทัพเพื่อนๆ ทั้ง “พอลล่า เทเลอร์, คริส หอวัง, แอน อลิชา, เมย์ พิชญ์นาฏ, พลอย เฌอมาลย์, พัดพัด รัตน์ฟ้า” ฯลฯ จัดปาร์ตี้สละโสดสนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยง ก่อนจะควงแขนแฟนหนุ่ม “ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล” เข้าวิวาห์ในวันที่ 17 เดือนกันยายน ที่ chateau de tourreau ประเทศฝรั่งเศส


ล่าสุด “วุ้นเส้น” เปิดใจว่า ปาร์ตี้สละโสด ปาร์ตี้หนักมาก ซึ่งตนไม่รู้ว่าต้องไปไหน ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรเลยชิงเมาก่อน คืนนั้นก็ปาร์ตี้กันยาว ๆ คนที่มันส์ที่สุด เห็นจะเป็น “นานา ไรบีนา” โดยในงานไม่มีโมเมนต์ซาบซึ้ง เพราะทุกคนมาปาร์ตี้กันสุด แต่ก็ประทับใจเพื่อนที่รักเรามาร่วมงาน ไม่มีเบรกเพื่อนให้ต้องแต่งตัวเบา เพราะไม่มีสิทธิ ส่วนตอนนี้ “วุ้นเส้น” เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน เหลือ 30% มีผู้ร่วมงานรวม 120 คน จัดเป็นงานเล็ก ๆ ตอนนี้การจัดงานยังไม่จบดี สิ้นเดือนนี้อาจจะรู้ว่าต้องสรุปยังไง ตอนนี้ก็กังวลเรื่องงานกลัวเกินงบ เพราะราคาองค์ประกอบงานค่อนข้างสูง แต่เรื่องเงินก็ช่วย ๆ กันกับแฟนหนุ่ม ลั่น อะไรที่ประหยัดก็ประหยัด และหวังว่าฟ้าฝนที่ฝรั่งเศสจะเป็นใจ โดยงานแต่งที่ไทยเริ่มดูโรงแรมไว้แล้ว แต่ขอเน้นไปที่งานแต่งที่ฝรั่งเศสก่อน ส่วนชุดที่ใช้ในงานแต่งงานที่ฝรั่งเศส ใช้ถึง 4 ชุด โดยได้เพื่อนช่วยดูชุดด้วย และชุดเพื่อนเจ้าสาวได้สปอนเซอร์จากเพื่อน ๆ

สำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ต้นเดือนสิงหาคมตั้งใจจะไม่ออกจากบ้าน จะกินคลีน จะเริ่มทำตัวเป็นคนสวย เขิน หลายคนทักว่ามีออร่าเจ้าสาว แต่ก็จะทำให้ดีกว่านี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แฟนๆ ของแก๊งนางฟ้า ได้เห็นคลิปของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และ คริส หอวัง” กลับมาคืนดีกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยมีปัญหากันเมื่อหลายปีก่อน “วุ้นเส้น” เล่า ถือเป็นรวมตัวกันครบแก๊งในรอบ 7 ปี ซึ่งต่อกันคิดได้ง่าย ไม่มีเกร็ง วินาทีที่รู้ว่าแฮปปี้เอนดิง ตนดีใจและใจฟู ไม่คิดว่าจะเป็นวันนั้น เพราะไม่ได้ตั้งตัว คิดไว้ว่างานแต่งตนจะเป็นงานที่รวมตัวแก๊งนางฟ้าได้ครบทีม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม