กาย-ฮารุ พา 3 ยอดกุมาร ทำกิจกรรมกับแก๊ง “เด็กเซาะกราว” บอกเป็นมิตรภาพที่ไม่ซับซ้อน ไม่มีอีโก้

หลายคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่าง สำหรับบ้าน สุประกอบ ของคุณแม่ลูกสาม ฮารุ สุประกอบ กับสามี กาย รัชชานนท์ สุประกอบ ที่เลี้ยงลูก ๆ 3 คนอย่าง น้องคิริน , น้องไนร่า และ น้องเอเดน ให้เรียนรู้ด้วยตัวเองตั้งแต่เด็ก ๆ ผ่านการลงมือทำสิ่งต่าง ๆ นอกบ้าน เพื่อให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง


ล่าสุด กาย – ฮารุ ได้พาลูก ๆ 3 ยอดกุมาร ไปเจอกันแก๊งเด็ก ๆ “Deksorkrao เด็กเซาะกราว” ที่มีผู้ติดตามในยูทูบ 3.4 ล้าน พร้อมทั้งให้เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งเตะฟุตบอล , ทำเบ็ดตกปลา , งมหอย , เก็บเม็ดบัว , ปีนเก็บมะยม เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่สนุกสนานอย่างมาก เพราะเด็ก ๆ ยิ้มร่าเริงทุกคน

โดย ฮารุ ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความว่า “มิตรภาพที่ไม่ซับซ้อน ไม่มีอีโก้ แปลกหน้าอยู่แป๊บนึง ผ่านไป 10 นาทีสนิทกันแล้ว 3 วัน 2 คืนกับ @deksorkrao พี่กายฮารุได้นิ่งหายใจเต็มปอดก็แค่ตอนนอนเท่านั้นแหละ ช่วงที่เหลือเพื่อน ๆ พา 3 กุมารหากิจกรรมทำตามวิถีวัยรุ่นบ้านนอกสมชื่อ เซาะกราวที่แปลว่า”บ้านนอก” เต็มเหนี่ยว ทำเบ็ดตกปลา งมหอย เก็บเม็ดบัว ปีนเก็บมะยม เตะบอล ล่าท้าผี พวกเราได้แต่เลี้ยงหมูกระทะตอบแทนที่พาไปสนุกจนนอนกรนทุกคืน ขอบคุณที่พาไปใช้ชีวิตที่ไม่เร่งรีบ เรียบง่าย หาความสุขและสนุกได้โดยที่ ไม่ได้ใช้เงิน & แบตโทรศัพท์ไม่ลดเลยซักขีด ไว้พี่กายพี่ฮารุพา 3 กุมารไปหาอีกนะ รอบหน้าเดี๋ยวพี่เอาเสื้อคนละสีไปให้ใส่นะ เพราะมองไปแยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร มันเป็นส่วนผสมที่ “กลมกล่อม” และ “กลมกลืน” ไปหมด (รูปอีกเยอะแยะ FB: GuyHaruFamily) #3ยอดกุมาร #guyharufamily” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าเห็นแล้วใจฟูสุด ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม