วิกกี้ อวยพร หลิว มนัสวีร์ รักยาวนาน 20 กว่าปี ขอให้สาวสวยเด้งกว่า AI ทั้งในรูปและชีวิตจริง

ในชีวิตพวกเราไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนอกจากเพื่อนที่จริงใจ เรียกว่าเป็นประโยคจากใจของนักแสดงสาว วิกกี้ สุนิสา ที่ส่งไปถึงนักแสดง หลิว มนัสวีร์ เพื่อนซี้รุ่นพี่ ที่เพิ่งผ่านวันเกิด(23ก.ค.) อายุครบ 49 ปี นั่นเอง

โดย วิกกี้ ลงคลิปประมวลภาพกับ หลิว เพื่อนซี้ พร้อมอวยพรวันเกิดวัย 49 ปี ระบุข้อคมว่า “สำหรับเพื่อนรักคนนี้ ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ♥️🤍 รักกันมายาวนานมากจนไม่ได้นับปีแล้ว แต่ที่รู้แน่แน่คือ 20++ ปี! หลิวเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาตลอดรู้จักตั้งแต่ละครเรื่องแรก เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมา เป็นคนจริงใจกับเพื่อนเสมอ you are my ride or die babe ♥️ รักเพื่อนคนนี้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้ขอให้เพื่อนมีความสุขทั้งกายและใจ (เริ่มอวยพรเหมือนคนแก่อีกแล้ว 🤣) แต่อยากให้เป็นอย่างนั้นจริงๆ ในชีวิตพวกเราไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนอกจากเพื่อนที่จริงใจ และมีความสุขในทุกๆวันกับครอบครัว เอาเป็นว่าขอให้สาวสวยเด้ง หน้าสวยกว่า AI ทั้งในรูปและชีวิตจริงตลอดไปและนานเทอญ 😜♥️🙏 Happy 49th and cheers to many more years to come! รักมึง . #ใช้เพลงนี้เพราะมึงอยู่”

ซึ่งสาวหลิว เจ้าของวันเกิดได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ ว่า “Love u babe 555 รูปพลีชีพมากกกกก” รวมถึงมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดใต้โพสต์อีกจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม