ณเดชน์ ขอโทษผู้ชม ลั่น! งดขี่มอเตอร์ไซค์หวั่นมีอุบัติเหตุซ้ำ ญาญ่า ดูแลอย่างดี รับมีคุยเรื่องลูกกับแฟนสาว เปรยอีกสักพักคงเข้าใจความเป็นพ่อ-แม่

ทำเอาเป็นห่วงไม่น้อย กรณีพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายส่งผลให้กระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหัก แพทย์สั่งพัก 3 เดือน ทางผู้กำกับละครเวทีอย่าง “บอย ถกลเกียรติ” รีบแจงต้องเลื่อนการแสดงละครเวทีฟ้าจรดทรายฯ ไปอีก 3 เดือน พร้อมเยียวยาคนดูเต็มที่ ทั้งเลื่อนวันและเพิ่มรอบให้ 10 รอบ แถมป้องพระเอกหนุ่มไม่ระวัง บอกที่ผ่านมาก็ทำเกินร้อยแล้ว ยอมรับเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าหนัก


ล่าสุด (23 ก.ค. 67) “ณเดชน์” ได้ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกหลังบาดเจ็บ พร้อมโชว์สปิริตเต็มที่มาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เต้น และเอ็นเตอร์เทนผู้ร่วมงาน ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะเปิดใจว่า ตอนนี้เข้า-ออกโรงพยาบาล เพื่อกายภาพทุกวัน อาการบวมลดลงแล้ว แต่อาการเจ็บก็มีบ้างบางจังหวะที่ตอนขยับร่างกาย ตอนนี้ต้องใส่เผือกไปถึงเดือนหน้า หมอ บอกว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ ทันกลับไปแสดงได้แน่นอน ตอนนี้ได้เรียนรู้ที่จะดูแลตัวเอง ใช้งานมือซ้ายเป็นหลัง กินข้าว อาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็ใส่ถุงพลาสติกครอบมือขวาด้วย “ณเดชน์” ขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะคุณผู้ชมที่เสียเงิน เสียความรู้สึกที่ตั้งใจมาดูละครเวที มั่นใจว่าในเดือนตุลาคมนี้จะกลับมาทำให้ดีที่สุด และจะเต็มที่เหมือนเดิม

ตอนนี้หมอแนะนำให้ออกกำลังกายได้แล้ว มีทวนท่าที่อยู่ในละครเวทีบ้าง แต่หมอก็แนะนำให้เคลื่อนไหวช้า ๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อได้มีการขยับ ซึ่งการออกกำลังกายตอนนี้ก็เน้นไปที่ช่วงล่างของร่างกาย การร้องก็ยังทวนอยู่บ่อย ๆ เพราะไม่อยากให้เส้นเสียงกลับไปเป็นเหมือนเดิม


โดยเดือนกันยายนจะกลับไปซ้อมร้อง เข้าบทก่อน ส่วนเรื่องแอกชันก็ต้องให้คุณหมอตรวจอีกทีว่าสามารถทำได้เต็มที่ 100% ตอนนี้เอามือให้หายก่อน เพราะลักษณะของการเล่นละครเวที คือเราต้องใช้มือกำดาบประมาณ 50% ของเรื่องเลย จึงเป็นเหตุว่าทำไมถึงไม่สามารถที่จะทำการแสดงต่อได้ เพราะว่ากระดูกตรงนิ้วมีการหัก ต้องผ่าตัดเพื่อที่จะเชื่อมเหล็กเข้ามาให้มันไม่ผิดรูปเพื่อรักษาได้รวดเร็วที่สุด ตอนนี้พยายามเต็มที่จะเข้าไปกายภาพทุกวัน เพื่อจะให้ร่างกายกลับมาฟิตเหมือนเดิม และพร้อมที่จะมาสนุกกับทุกคนในละครเวที

“ณเดชน์” ยังเล่าว่า แฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันต์” เป็นกำลังใจให้ตลอดครับ เป็นห่วง อยู่ต่างประเทศก็คอยโทรมาถามตลอด เล่าอีกว่า ตอนแรก “ญาญ่า” ก็ตกใจเพราะว่าไม่ได้อยู่ด้วย แต่กลับมาก็ดูแลตลอด ไม่ได้ถึงกับเรียกใช้ มีแต่ “ญาญ่า” บอกว่าเดี๋ยวทำให้ ทำอาหารให้กิน เล่าขำ ๆ ไม่ถึงกับต้องป้อนข้าว เพราะป้อนตัวเองได้ พยายามที่จะใช้ชีวิตให้มันปกติที่สุด แต่ตอนนี้มอเตอร์ไซค์คงไม่ได้ขี่แล้ว เพราะถ้าล้มอีกหรือมีอุบัติเหตุอะไรอีกไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว ส่วนใหญ่ตอนนี้ก็จะมีผู้จัดการคอยขับรถพาไป แต่ถ้ามีเหตุสุดวิสัยจริง ๆ ถ้าจำเป็นต้องใช้ก็ต้องไป ช่วงนี้พี่วินมอเตอร์ไซต์เห็นตนเดินผ่าน ๆ ก็มีทักเหมือนกัน บอกว่าไม่นั่งเหรอ ตนก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ เดินดีกว่า

อีกเรื่องที่ถือเป็นเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก หลังมีภาพแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” อุ้มหลาน ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนสนิท เเละระหว่างที่เธอกำลังอุ้มก็ทั้งร้องไห้และหัวเราะในเวลาเดียวกัน “ณเดชน์” เล่าว่า จริง ๆ แฟนสาวก็ไปช่วงคลอดด้วย แต่ครั้งนี้เหมือนจะได้อุ้มจริง ๆ ญาญ่าคงรู้สึกดี รู้สึกใจฟู เพราะเป็นคนที่ชอบเด็กอยู่แล้ว ญาญ่าเองก็อยากมี แต่ยังไม่ถึงเวลา “ญาญ่า” บอกว่า คิดว่าจะเป็นแม่ที่ดี “ณเดชน์” พูดไปยิ้มไปว่าตนก็จะเป็นพ่อที่ดีด้วยเหมือนกัน พร้อมบอกว่าเรื่องลูกมีโอกาสได้คุยกันแล้วแต่สุดท้ายแล้วเมื่อไหร่ที่มันถึงเวลาระบบความคิดหรือธรรมชาติของความเป็นพ่อเป็นแม่ก็คงจะจัดสรรให้เราได้รู้วิธีการ หรือเข้าใจโมเมนต์ของคนเป็นพ่อเป็นแม่จริง ๆ ก็คุยกันว่าเดี๋ยวอีกสักพักก็คงจะเข้าใจกันเอง นึกภาพตัวเองเป็นพ่อออก น่าจะดื้อกว่าลูก พาลูกดื้อ ตนเป็นผู้ชายด้วยก็จะมีความเอ็กซ์ตรีมอยู่ในตัว อะไรที่มันผาดโผนก็คงให้ลูกได้ลองได้ทำบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 378 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม