โย่ง อาร์มแชร์ เผย วง ARMCHAIR จะเล่นด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย 9 พ.ย.นี้!

ทำเอาแฟนเพลงใจหายทีเดียว เมื่อค่ำคืนวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เมื่อ โย่ง อนสรณ์ มณีเทศ นักร้องนำวง ARMCHAIR ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเพจ ARMCHAIR POP BAND ถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวงแบบ ORIGINAL ดั่งเดิม โดยมี โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (ร้องนำ / กีต้าร์), จ้อ-พีระพล ลีละเศรษฐกุล (เบส / แซ็คโซโฟน)และพี่ใหญ่อย่าง ผึ้ง-จตุตถพงศ์ รุมาคม (กีต้าร์) และ อ้วน-อธิษว์ ศรสงคราม เจ้าของเสียงฟลุ๊ตสุดหวานที่มาพร้อมมาดเท่ ๆ สำหรับในคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่มี Line Up ครั้งนี้ที่มีเราทั้ง 4 คนจะได้ร่วมเล่นด้วยกันครั้งสุดท้าย

โดย โย่ง เผยว่า “เรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ของวง ARMCHAIR ในรอบ 10 กว่าปี คอนเสิร์ตนี้ตั้งใจจัดขึ้นตั้งนานแล้ว แต่ด้วยเหตุผลหลายประการเลยต้องเปลี่ยนวันมาก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจประกาศเมื่อสักประมาณต้นเดือนที่แล้ว ว่าจะจัดขึ้นเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้ นะครับ จริง ๆ วง ARMCHAIR อายุครบ 23 ปี พอดี ในปี 2024 นี้ ตั้งแต่เราวางแผงเทปปี 2001 ที่วันนี้ต้องไลฟ์กันเพราะว่ามีคำถามเข้ามาในข้อความเยอะมาก วันนี้เลยอยากมาเล่าให้เคลียร์เลย ประกาศไว้ตรงนี้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวง ARMCHAIR ใน Line Up นี้นะครับ และผมหมายความตามนั้นจริง ๆ นะครับ และคิดว่าจะไม่จัดอีกด้วยเหตุผลหลายประการมากคือ การรวมตัวกันยากมาก ๆ จริง

ส่วนที่เราจัดในปีนี้เพราะว่า คุณอ้วน กลับมาอยู่เมืองไทย ณ ตอนนี้ คิดว่าหลาย ๆ คนคิดถึงเพลงของวง ARMCHAIR และคิดถึงฟลุ๊ตของพี่อ้วนนะครับ เสียงกีตาร์ของพี่ผึ้ง เสียงเบสของพี่จ้อ และเสียงร้องของพี่โย่งไม่มากก็น้อย และคิดว่าปีนี้ทุกอย่างมันลงตัวแล้วเราก็เลยอยากจะจัดในปีนี้ ในคอนเสิร์ตจะมีเพลงหลาย ๆ เพลงเลยที่ทุกคนคิดถึง และก็จะเป็นหลาย ๆ เพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนเพราะว่าเพลงบางเพลงไม่ได้เล่นที่ไหนเอาจากใจของผมเลยนะครับ เพราะว่าไม่ได้มีเสียงจากฟลุ๊ตของอ้วนผมเลยรู้สึกว่ามันไม่ครบ เพลงที่ทุกคนคิดถึงที่อยู่ในความทรงจำตั้งแต่เด็กจนโตตอนนี้เรารวมตัวกันครบวงแล้ว คอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่วงดนตรีวงหนึ่งจะทำให้ได้เลยครับ อยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอะไรที่มีคุณค่าและเป็นอะไรที่มีความสำคัญสำหรับแฟนเพลงที่รอพวกเรามาตลอดนะครับ และอยากจะทำให้ดีที่สุดในฐานะที่เป็นนักร้องนำและเป็นกระบอกเสียงของวงนะครับ คอนเสิร์ตใหญ่ของวง ARMCHAIR 9 พฤศจิกายน นี้ คือ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในเรื่องของการกดบัตรอย่างรายละเอียดเตรียมตัวรอฟังข่าว ในเพจ ARMCHAIR POP BAND นะครับ”


เข้าชม 378 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม