เป้ อารักษ์ รีวิวชีวิตหลังเลิกบุหรี่ถาวร พูดเรื่อง “ไม่อยากสร้างครอบครัว” เพราะช่วงนี้รู้สึกแบบนี้จริง ๆ แต่อนาคตไม่แน่!

มีผลงานการแสดงออกมารัว ๆ ให้แฟนๆ ไม่ต้องบ่นคิดถึงเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อ เป้ อารักษ์ โดยปีนี้เจ้าตัวยังคงลงสนามในบทบาทที่ท้าทายทั้งเข้มข้นและดุดันในภาพยนตร์ที่รับประกันว่าดุเดือดกว่า 4Kings ทั้งสองภาค อย่าง “วัยหนุ่ม 2544” โดยเป็นการคว้านักแสดงจากภาพยนตร์ 4Kings ทั้งสองภาคมาไว้ด้วยกัน ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายเดือนพฤศจิกายนนี้


ก่อนที่เป้จะเปิดใจถึงการตัดสินใจเลิกสูบบุหรี่แบบถาวร โดยเจ้าตัว เผยว่า ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ที่คนให้ความสนใจ สาเหตุการเลิกคือเพราะมันคือสิ่งไม่ดี และเจ้าตัวต้องออกกำลังกายและทำงานกับเด็กๆ อายุ 20 กว่าแล้วรู้สึกร่างกายไม่ไหว ที่ผ่านมาพยายามเลิกอยู่หลายครั้ง แต่ก็กลับมาสูบอีก ครั้งนี้ตั้งใจเลิกจริงจัง ตอนนี้เลิกได้หลายวันแล้วด้วย ไม่มีอาการหงุดหงิดเหมือนคนอื่น ๆ กินข้าวได้ปกติครบ 3 มื้อ เลิกเองไม่ได้พึ่งพาใคร จึงอยากแนะนำให้คนที่ไม่เคยลองอย่าลอง และเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังจะเลิกบุหรี่ด้วย

ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวไปออกรายการหนึ่ง แล้วพูดถึงชีวิตตอนนี้ที่ไม่อยากสร้างครอบครัว เป้ เผยว่าจริง ๆ ที่พูดไปตอนนั้นเป็นเพียงความรู้สึกในช่วงเวลานี้ อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน และอีกเหตุผลหนึ่งคือจริง ๆ เจ้าตัวมีครอบครัวอยู่แล้ว ที่ประกอบไปด้วยคุณพ่อคุณแม่นั่นเอง ไม่อยากตอบให้รู้สึกว่าไม่อยากมีครอบครัวใหม่ตลอดไป เพราะถ้าอนาคตได้สร้างครอบครัวด้วยตัวเองจริง ๆ จะมีคนมาย้อนฟังสัมภาษณ์แล้วรู้สึกว่าคำตอบของเจ้าตัวย้อนแย้งกับความเป็นจริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 245 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม