มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กดดัน ถูกจับตา ภูผา ขอแต่ง รับเคยคุยกันอยู่บ้าง

ออกปากว่าไม้กดดันเลยสักนิด สำหรับนางเอกหน้าสวย มิ้นต์ ชาลิดา ที่ถูกหลายคนถามหนักว่าเมื่อไหร่ จะควงไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ เข้าประตูวิวาห์หวานสักที หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี แถมเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้อย่าง มิว นิษฐา ก็แซงหน้าแต่งงานมีลูก 2 คนแล้ว ส่วน 2 สาว แมท ภีรนีย์ และ แต้ว ณฐพร ก็เพิ่งถูกขอแต่งงานและกำลังจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ทำเอาสาว มิ้นต์ งานเข้าอย่างจัง จนเจ้าตัวรีบเฉไฉบอก เต้ย จรินทร์พร ก็ยังอยู่เป็นเพื่อนอีกคน


โดยสาว มิ้นต์ เผยว่า “ยังค่ะ ยังไม่รีบร้อน แต่เข้าใจทุกคนที่ถาม แต่ไม่ใช่เหลือหนูคนเดียว เต้ยก็ยังอยู่ หนูยังมีเพื่อนนะ (หัวเราะ) เอาจริง ๆ กับภูผาเราก็เคยมีการคุยกันบ้าง เค้าก็มีเกริ่น ๆ บ้างว่าจะเมื่อไหร่ เราก็บอกกับเค้าไปตรง ๆ ว่าขอให้โปรเจกต์โครงการที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่เขาใหญ่บนพื้นที่ 90 ไร่ ให้เสร็จก่อน เพราะเพิ่งโดนผู้รับเหมาหนีไป ทำได้เพียงแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ จึงยังไม่รู้ว่าเสร็จเมื่อไหร่”

แต่งงานก็ทำงานได้นะ? “เราอยากให้สิ่งที่เราทำร่วมกันเสร็จก่อนจริง ๆ ยังมีหน้าที่รับผิดชอบอะไรอีกเยอะ ยังต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ อีกอย่างพอถ้าเราแต่งงานไป เราต้องออกไปอยู่บ้านเค้า แต่ตอนนี้เอาตรง ๆ เรายังติดครอบครัวอยู่ ก็เลยอยากเคลียร์ทุกอย่าง ก่อร่างสร้างตัวให้เสร็จก่อน แล้วถึงค่อยคิดแผนต่อไปค่ะ” วางไว้มั้ยอีกกี่ปี? “ยังตอบไม่ได้เลย ไม่อยากตีกรอบเพื่อกดดันทุกคน” ปู่ไพวงษ์ว่ายังไงบ้าง? “ปู่ไพวงษ์เร่งตลอด เห็นใครแต่งงานปุ๊บเค้าก็จะเร่งตลอด แต่โดยรวมท่านก็เข้าใจแล้วก็ให้เราตัดสินใจเอง”


ถามเรื่อง แมท บ้างใกล้ถึงวันหมั้นแล้ว? “ใกล้แล้ว แต่วันไหนเดี๋ยวให้เค้ามาบอกเองอีกที เอาจริงแมทเค้าไม่ตื่นเต้นอะไรเลย มีแต่พวกเราเพื่อน ๆ นี่แหละที่ตื่นเต้นมากกว่า เดี๋ยวก็คงต้องรีบไปหาชุดก่อนตอนนี้ยังไม่มีเลย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม