เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม! อสมท มอบผ้าใบไวนิล งาน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024” ให้สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งฯ รีไซเคิลเป็นกระเป๋าใบใหม่

เป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นทุกปี ภายใต้แนวคิด “MCOT Cares  สื่อดี สังคมดี” กับการนำผ้าใบไวนิลที่ใช้ในงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศคนบันเทิง “Nine Entertain Awards 2024” ที่จัดขึ้น ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ตามแนวคิด “MCOT Go Green Net Zero No Carbon” เน้นการใช้วัสดุที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ในการตกแต่งงาน มามอบให้กับ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งนนทบุรี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้แม่ ๆ ป้า ๆ กลุ่มบุคคลไร้ที่พึ่ง คนไร้บ้านและผู้กำลังฟื้นฟูทางจิต ในศูนย์นำไปรีไซเคิล ตัดเย็บเป็นกระเป๋าใบใหม่ที่สวยเก๋และใช้ได้จริง เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่บุคคลไร้ที่พึ่ง


ตามเจตนารมณ์ของ อสมท ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจสู่การเป็นองค์กรคุณภาพในธุรกิจสื่อที่สร้างสรรค์สังคมไทย ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตามแนวคิด “MCOT Cares สื่อดี สังคมดี” โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กรให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดของเสียจากการจัดกิจกรรมตลอดขั้นตอน โดยเมื่อเช้าวันนี้(18 ก.ค.67 ) ทางคณะผู้บริหาร นำโดย นายวีรยุทธ แก้วจินดา ผู้อำนวยการฝ่าย 9 MCOT HD , นายชัยนันต์ สันติวาสะ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร พนักงาน และพิธีกรคนเก่งแห่งรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน เต๋อ รัฐนันท์ เป็นตัวแทนส่งมอบผ้าใบไวนิลดังกล่าว โดยมีนางสาวนวรัตน์ ศักดิ์โชตินนท์ ผู้ปกครองสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งนนทบุรี เป็นผู้รับมอบ  

สำหรับการจัดจำหน่ายกระเป๋าจากผ้าใบไวนิลลวดลาย “Nine Entertain Awards 2024” รายได้ทั้งหมด ทาง อสมท มอบให้กับ “สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งนนทบุรี” เพื่อนำไปพัฒนาและเพิ่มศักยภาพการทำงาน กลุ่มบุคคลไร้ที่พึ่งคนไร้บ้านและผู้กำลังฟื้นฟูทางจิต เพื่อทำให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของตัวเอง นำความรู้ไปประกอบอาชีพได้ในอนาคต และกลับไปใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างภาคภูมิใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 41 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม