นุ้ย เชิญยิ้ม รับยังเขิน เมื่อต้องเข้าฉากกับ ตั๊ก ศิริพร เผยเคยคิดขายบ้าน หลังเจอเพื่อนบ้านป่วยจิตเวชตะโกนด่าเช้ายันเย็น

ถึงจะอยู่กินกันมานานกว่า 22 ปี แต่ตลกรุ่นใหญ่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” หรือ “ชูเกียรติ เอี่ยมสุข” ยังออกปากว่าเขินทุกครั้ง เมื่อต้องร่วมงานกับภรรยา “ตั๊ก ศิริพร” อย่างผลงานล่าสุดภาพยนตร์ “มานะแมน” ที่ “นุ้ย-ตั๊ก” ต้องเล่นเป็นคู่รักกัน ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ค. 67) นุ้ย เผยว่า แสดงร่วมกับภรรยา ไม่เกร็ง แต่กังวลกลัวเล่นออกมาไม่เต็มที่ มีบ้างที่กลัวไม่ถูกใจ เพราะภรรยามักเตือนแบบเสียงดัง เวลาเข้าฉากด้วยกัน ตนก็เล่นให้เป็นธรรมชาติที่สุด ก่อนจะบอกว่าตั้งแต่ก่อนบ่ายคลายเครียด จนถึงทุกวันนี้ เล่นละคร – ภาพยนตร์ด้วยกันยังเขิน ยังอาย เพราะกลัวคนมองว่าเป็นผัวเมียกันในชีวิตจริงไม่พอเหรอ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากที่ภรรยาต้องมากรี๊ดตน แอบชอบเพราะตนแสดงเป็นดาราเก่า รู้สึกกังวล เพราะในชีวิตจริงไม่มีแบบนั้น มีแต่จะเจอด่าตลอด ขอย้ำชอบทำงานกับภรรยา ร่วมงานกับตั๊กไม่มีปัญหา เพราะไม่กล้ามี ถามว่าร่วมงานกันได้อะไร ตอบได้เต็มเสียงปกติก็จะได้แค่ทำงานและได้ใบภาษี ไม่มีเงินเข้ากระเป๋าเลย แต่เรื่องนี้มีตกลงไว้แล้วว่าขอค่าตัวสัก 20 เปอร์เซ็นต์


ส่วนก่อนหน้าที่เจอปัญหาบ้านตรงข้ามเป็น “ผู้ป่วยจิตเวช” ตะโกนด่าเช้ายันเย็น ลามมาถึงบ้าน ทำให้เกิดการสร้างความไม่สงบ และรู้สึกไม่ปลอดภัย จนต้องให้ตำรวจมาจัดการ โดยวันนี้ “นุ้ย” อัปเดตว่า เคลียร์กันหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จาก สน.มีนบุรี ได้เอาตัวผู้ป่วยไปรักษากับโรงพยาบาลจิตเวช รักษาเสร็จก็กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว ญาติของเขาก็มีเข้ามาขอบคุณ ทางเราก็สงสาร เพราะแต่ก่อนเขาปกติ และต้องมาเป็นแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้ามีเหตุการณ์ เอะอะโวยวาย เพราะเขาขาดยารักษาตัว มันอาจจะเป็นอันตราย ตอนนั้นตนมีคิดจะขายบ้าน แต่บ้านขายยากและเป็นบ้านคู่ชีวิตที่อยู่กันมานาน หลังจากนี้ก็มีคุยกับญาติ กำชับว่าให้ดูแลผู้ป่วยให้ดี ทานยาตามหมอสั่ง ไม่สูบบุหรี่ นอกจากนี้ นุ้ย ยังฝากว่า หากคนในครอบครัวเป็นผู้ป่วยแบบนี้ ต้องดูแลไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้าน เพราะถ้าคนอื่นเขาไม่รู้ อาจจะเกิดความรุนแรง หรือถ้าเกิดเหตุการณ์เพื่อนบ้านโวยวายแบบเดียวกัน แนะนำให้อยู่ในบ้าน ปิดบ้านให้มิดชิด ดูแลตัวเองให้ดีและรักษาความปลอดภัยดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 128 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม