จินา โอสถศิลป์ ปลื้ม ภ.หลานม่า กวาด 1,200 ล้านบาททั่วโลก ผกก.พัฒน์ เชื่อเป็นการส่งไม้ต่อที่ดีให้เรื่องอื่น

ยังคงกวาดรายได้ต่อเนื่อง ภาพยนตร์น้ำดี “หลานม่า” จากค่ายหนัง GDH ที่นำแสดงโดย “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” หลังเข้าฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 ก่อนจะโกยรายได้ในประเทศไทยตลอดโปรแกรมฉายไปกว่า 334 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 11 ภาพยนต์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดในไทย ก่อนเรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัวคนจีนจะพาหนังเดินต่อด้วยการเข้าฉายในหลายประเทศในเอเชีย เรียกน้ำตาและกระแสพูดถึงทั้งในโซเชียลและปากต่อปากเป็นจำนวนมาก


ล่าสุด จินา โอสถศิลป์ ผู้บริหารจีดีเอช และ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ “หลานม่า” เปิดใจว่าความสำเร็จของหลานม่าเกินคาดและภูมิใจมาก เพราะนอกจากจะได้ฉายในประเทศแถบเอเชียแล้ว ล่าสุดได้ถูกนำไปฉายในออสเตรเลีย,นิวซีแลนด์และกำลังไปต่อที่บรูไนด้วย และกำลังมีการเจรจาเข้าฉายในยุโรปอย่าง เนเธอร์แลนด์,เบลเยี่ยมและลักเซมเบิร์ก รวมแล้วเข้าฉาย 15 ประเทศกวาดรายได้ตอนนี้กว่า 1,200 ล้านบาทจากทั่วโลก ซึ่งรู้สึกโชคดีที่แฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างดี

ขณะที่ พัฒน์ ในฐานะผู้กำกับเผยว่ามีโอกาสเดินทางไปเช็กการตอบรับในหลาย ๆ ประเทศรู้สึกมีความสุข ได้เห็นปฏิกิริยาที่ผู้ชมมีต่อภาพยนตร์ การเปิดตลาดผู้ชมใหม่ ๆ ในหลายประเทศคาดว่าจะถือเป็นการส่งไม้ต่อให้กับภาพยนตร์เรื่องอื่นของ GDH หลังจากนี้ด้วย ส่วนผลงานภาพยนตร์ของเจ้าตัวเรื่องใหม่ต้องรอติดตามชม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 103 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม