อาเล็ก โต้ มีปัญหาชีวิตเลยออกเที่ยวคนเดียว ยืนยัน ไปกับ โบว์ มีความสุขกว่าไปคนเดียว

เริ่มจะชอบเที่ยวคนเดียวเข้าแล้ว นักแสดงหนุ่มหล่อ “อาเล็ก ธีรเดช” หลังได้ไปเที่ยวคนเดียวในประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว เมื่อไม่นานมานี้ โดยแฟนสาว “โบว์ เมลดา” ก็อาสาไปรับ-ส่งถึงสถานีรถไฟเลยทีเดียว


ล่าสุดวันนี้ (17 ก.ค. 67) “อาเล็ก” เล่าว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เพิ่งปิดกล้อง จึงคิดว่าอยากไปเที่ยวสักที่ และตัดสินใจกะทันหันว่าจะไปเที่ยวคนเดียวที่สปป.ลาว เพื่อลองอยู่คนเดียว ลองประสบการณ์ใหม่ ๆ และไปทำคอนเทนต์ในตัว โต้ มีปัญหาชีวิต เพราะพ่อ-แม่ได้ยินก็ตกใจนึกว่าชีวิตมีปัญหา ทางแฟนสาวได้ยินว่าจะไปเที่ยวคนเดียวก็ไม่ว่า แถมสนับสนุนให้ลองดู อาเล็กเล่าถึง โมเมนต์ที่ “โบว์” ไปส่งที่สถานีรถไฟว่า ดีใจมาก ๆ เพราะตอนแรกกะจะไปคนเดียว คงเหงาแย่ แต่ดีที่แฟนไปส่ง พร้อมกับให้พรตามสไตล์ของโบว์ทำนองที่ว่า “ขอให้เบบี๋ประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่มีอุปสรรคเข้ามาแพร่งพราย ใครเจอก็รักเอ็นดู…” ทำให้ยิ้มออกมาได้

แถมช่วงตนกลับมาจากสปป.ลาว “โบว์” ก็มารอรับ นักแสดงหนุ่ม เล่า เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้น การที่ไปเที่ยวคนเดียว 4 วัน แล้วกลับมาคนที่เรารักมายืนรอเรามันทำให้รู้สึกดีจนน้ำตาไหล แต่โบว์เองก็ยังไม่ทิ้งลายสายฮา เตรียมทักทายว่า “สวัสดีหนุ่มโสด พร้อมจะมีแฟนได้ยังคะ คุณจะมีแฟนใน 3 2 1” สร้างรอยยิ้มให้กับอาเล็ก ส่วนที่โบว์บอกว่า อาเล็กโสด เจ้าตัวไม่มองว่าแฟนน้อยใจที่ตนไปเที่ยวคนเดียว เพราะการไปคนเดียวไม่ได้หมายความว่าตัดขาดจากชีวิตในกรุงเทพ

โดยทริปนี้ถือว่าสนุกเพราะได้เปิดโลก ไปเจออะไรใหม่ ๆ เวลาที่มีความสุขก็แบ่งปันกับคุณผู้ชมผ่านกล้อง แต่ที่ทำให้อาเล็ก อึ้ง คือคนลาวจำอาเล็กได้เยอะมากกว่าที่ตนคิดไว้ เข้ามาขอถ่ายรูป บอกว่าติดตามผลงาน เห็นแบบนี้ถึงกับอ้อนว่า ถ้ามีงานที่สปป.ลาว สามารถจ้างตนได้

นอกจากนี้ตนยังคิดไว้อีกว่าจะไปในที่ ๆ ไม่ค่อยมีคนไป เพราะคนดูชอบให้ไปเที่ยวคนเดียว แต่อาจจะหาช่วงที่ “โบว์” ไม่อยู่ในกรุงเทพ ช่วงที่มีอะไรต้องทำ เพราะเวลาไปเที่ยวตนไปเที่ยวคนเดียว โบว์ จะได้ไม่เหงา แต่ถึงอย่างนั้นขอยืนยันว่า การเที่ยวกับโบว์มีความสุขกว่าการไปเที่ยวคนเดียวอยู่แล้ว และ “อาเล็ก” ยังเล่าถึงลุคส์ใหม่ กับการไว้หนวดที่ไว้มานาน 1 เดือนกว่า แต่ก็ต้องโบกมือลาหนวด เพราะพ่อ-แม่ ถามว่าจะไว้ยาวถึงตอนไหน มันดูสกปรก วันรุ่งขึ้นจึงโกนทันที ในอนาคตถ้ารู้วิธีการอาจจะไว้ยาวอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 352 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม