ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เตรียมจัดคอนเสิร์ต “เพื่อน..ไม่เคยทิ้งกัน” ระดมทุนช่วย ผี ไฮแจ๊ค ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ทำงานไม่ได้ – ไร้คนดูแล

ต่อสู้กับความเจ็บป่วยด้านร่างกายมานานหลายปี สำหรับ ผี ไฮแจ๊ค อดีตศิลปินอาร์เอสและครูสอนเต้น ที่ล้มป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง โรคเดียวกับพระเอกผู้ล่วงลับ เมฆ วินัย ไกรบุตร ปัจจุบันเจ้าตัวต่อสู้กับโรคดังกล่าวอย่างเดียวดาย ไร้ครอบครัวดูแล อีกทั้งตอนนี้โรคที่เป็นก็ลุกลาม ผี ไฮแจ๊ค ไม่สามารถออกไปทำงานได้ งานเดียวที่ทำได้คือออกแบบเสื้อยืดและหมวก เพื่อขายทางไลฟ์สด ในเฟซบุ๊ก ซึ่งไม่พอต่อค่ารักษาพยาบาล และการใช้ชีวิตใด ๆ ล่าสุดเพื่อนศิลปินร่วมค่าย นำโดย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง รวมตัวเพื่อนศิลปินช่วยกันจัดคอนเสิร์ต “เพื่อน..ไม่ทิ้งเพื่อน” เพื่อ คุณ ผี ไฮแจ๊ค” เพื่อหารายได้มาช่วยเหลือค่ารักษาตัวให้ ผี ไฮแจ๊ค


โดย ทัช ได้แจ้งเรื่องดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก Touch natakuatoong พร้อมข้อความระบุว่า “ขออนุญาตแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับผี ไฮแจ๊ค ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผี ไฮแจ๊ค ซึ่งเป็นครูสอนเต้น ออกแบบท่าเต้นในแทบทุกคอนเสิร์ต กลายมาเป็นผู้ป่วยที่ไม่สามารถทำงานใด ๆได้เลย แล้วยังตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัวดูแล งานเดียวที่ทำได้คือ ออกแบบเสื้อยืดและหมวก เพื่อขายทางไลฟ์สด ในเฟซบุ๊ก ที่ไม่พอต่อค่ารักษาพยาบาล และการใช้ชีวิตใด ๆ โดยผีไม่เคยขอความช่วยเหลือเพื่อนเลย เขาลำบากอยู่คนเดียวมาหลายปี ทั้งนี้ พี่ทัช พี่แหม่ม พี่เชง และเต๋า ร่วมกับพี่น้อง ชาว RS และลูกศิษย์พี่ผี ขออนุญาต เป็นสื่อกลางในการสื่อสาร และอาสามาช่วยกันจัดงาน คอนเสิร์ต” เพื่อน..ไม่ทิ้งเพื่อน ” เพื่อ คุณ ผี ไฮแจ๊ค ” ซึ่งป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง (โรคเดียวกับคุณเมฆ วินัย) โดยเห็นว่ามันถึงเวลาที่พวกเราจะทำอะไรให้ผีได้บ้าง เราจึงชวนทีมงานหลายฝ่าย ทั้งน้อง ๆ แดนเซอร์ที่เคยร่วมงานกับผี นักร้อง rs และทีมงาน เก่า rs แทบจะทุกหน่วยงาน อีกทั้งเรายังได้รับความกรุณาจาก RS ให้ใช้เพลงของ RS ได้ในงาน

ผีถึงกับตื้นตันใจเมื่อทราบ ไม่คิดว่าทุกคนจะร่วมใจกันมากขนาดนี้ จึงยอมรับความช่วยเหลือจากเรา และ พี่เชง แห่งบริษัท Masterpiece Organizer มาช่วยดูแลการจัดงาน ร่วมกับทีมงานคุณเหน่งคอนเสิร์ตเก่าของ rs และมีเพื่อน ๆ ศิลปิน RS กว่า 30 คน ได้ลงชื่อจะมาช่วยงานนี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงาน ” เพื่อน… ไม่ทิ้งเพื่อน” จะจัดในวัน อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 (รอสรุปสถานที่) หากมีเพื่อน ๆ พี่ น้องศิลปิน นักร้อง ดารา ท่านใด โดย ไม่จำกัดค่าย ที่รู้จัก หรือเคยร่วมงานกับผี หรือ มีจิตกุศล อยากช่วยคุณผี ไฮแจ๊ค ก็สามารถมาร่วมในงานนี้กับเราได้เช่นกัน ในทุกรูปแบบ เราน้อมรับด้วยความขอบคุณที่สุด สนใจ ลงชื่อ ใต้โพสต์นี้ได้เลยครับ ซึ่งทั้งนี้ รูปแบบและรายละเอียดต่าง ๆ ในการจัดงานจะแจ้งให้ทราบภายหลังจากนี้ จนกว่าจะถึง 20 ต.ค.67 ด้วยความขอบพระคุณอย่างสูง จาก คณะผู้จัดงาน ทัช แหม่ม เต๋า เชง และทีมงานทุกคน 💙” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น ส่วนใหญ่รอซื้อบัตรคอนเสิร์ต เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยัง ผี ไฮแจ๊ค นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 431 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม