นุสบา ขอบคุณสะใภ้มโนชื่นชมความหล่อ น้องปุณณ์ ลั่นตอนนี้ขอพรให้ลูกเจอแฟนที่ดี

เป็นครอบครัวที่ดูน่ารักอบอุ่นกันมาก ๆ สำหรับนักแสดง “นุสบา ปุณณกันต์” กับสามี “บี พุทธิพงษ์” และลูกชายสุดหล่อทั้ง 2 คนอย่าง “ปุณณ์ ปุณณกันต์” และลูกชายคนเล็ก “น้องกันต์ ปุณณกันต์” ซึ่งตอนนี้ น้องปุณณ์ กำลังเป็นหล่อที่เนื้อหอมสุด แถมยังมีดีกรีเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 6 extern อยู่ที่โรงพยาบาลในสุพรรณบุรี ใกล้จะได้เป็นคุณหมอแบบเต็มตัวแล้ว เรียนหนักมากและไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัว คุณแม่อย่าง นุสบา ที่เวลาก็จะไปหาลูกชาย


ล่าสุด “นุส นุสบา” ออกอีเวนต์ เจ้าตัว ก็ขอบคุณสะใภ้มโนในออนไลน์ที่ชื่นชมลูกชายคนโต “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ที่กำลังเรียนแพทย์เป็น extern อยู่ที่โรงพยาบาลในสุพรรณบุรี บอกเป็นกำลังใจให้ครอบครัวชุ่มชื่นใจเหมือนกัน เพราะตอนนี้ลูกเรียนหนักมากและเป็นอาชีพที่ต้องเสียสละทั้งเรื่องส่วนตัวและเวลา ตอนนี้เข้าซูบผอมลงไปเยอะมากเพราะไม่ค่อยมีเวลากินและออกกำลังกาย เขาก็มีมาบ่นเหนื่อยแต่มีแพชชันและรู้เป้าหมายตัวเอง ในฐานะ แม่ ก็ส่งกำลังให้ลูกว่าการเป็นหมอช่วยเหลือคนก็เหมือนเราสะสมบุญไปในตัว เวลาไปหาลูกที่หอพักแพทย์ ก็คอยบอกเพื่อน ๆ เขาให้พาไปกินตลอด แอบเป็นห่วงตามประสาแม่ ยังเคยถอดใจแทนลูกเลยเพราะหมอเหนื่อยมากกับปริมาณคนไข้ที่เยอะแต่จำนวนแพทย์น้อย

ส่วนเรื่องความรักของลูกตนไม่ห้ามเลยเพียงแต่ต้องรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองให้ได้ โดยเฉพาะ น้องปุณณ์จริง ๆ ด้วยวัยสามารถมีได้แล้ว แต่เขาไม่ค่อยมีเวลา คนที่จะเข้ามาเป็นแฟนต้องเข้าใจงานหมอจริง ๆ ว่าไม่ค่อยมีเวลา แอบสืบจากสายรอบตัวบ้างแต่ไม่มีใครกล้าบอกว่าลูกชายมีแฟนไหม ทุกวันนี้มูเตลูขอพรเปลี่ยนไป ตอนนี้เวลาขอพรคือขอเผื่อสะใภ้อนาคตไปแล้วว่าขอให้ลูกได้เจอแฟนดี ๆ และเข้าใจลูกส่งเสริมกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม