มิค ชมเปาะ เบนซ์ ขึ้นเวทีสวยออร่า ยินดีหากกลับมาร้องเพลง-แสดงคอนเสิร์ตอีกครั้ง

ทำเอาคุณสามีอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ปลื้มปริ่มฉีกยิ้มไม่หุบ เมื่อศรีภรรยา เบนซ์ พรชิตา ฮึดสู้หลังหมดความมั่นใจไปนานกว่า 20 ปี หลังมีลูก หวนกลับมาขึ้นคอนเสิร์ต “Cassette Fest Mega Hits” DANCE-ลืม-โลก โยก-ตัว-แตก ที่จัดขึ้น 2 รอบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดลั่นฮอลล์ แถมจัดเต็มพวงมาลัยเงินสดกว่าครึ่งแสนมาคล้องคอให้เป็นของขวัญของฝาก จนคุณแม่เบนซ์ออกปากบอกพอได้เงินรางวัลปุ๊บก็อยากจะหวนมาจับไมค์ปั๊บทันทีเลย


โดยวันนี้(16 ก.ค. 2567) มิค เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า สุดปลื้มที่เห็นเบนซ์มีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากกลัวและไม่กล้าขึ้นเวทีในตอนแรก จนต้องเรียกความมั่นใจกลับมายกใหญ่ แต่พอผลตอบรับดี กระแสดี เบนซ์เองก็ดีใจที่แฟน ๆ ยังจดจำภาพที่เจ้าตัวเคยเป็นนักร้องได้ ก่อนย้ำถ้าหากภรรยาอยากกลับมาทำเพลงและเดินสายรับงานแสดงคอนเสิร์ตเจ้าตัวก็ยินดี

ก่อนพูดติดตลกพร้อมให้เมียกลับมาทำงานหาเงินบ้าง เจ้าตัวจะได้อยู่บ้างเลี้ยงลูกแทน เพราะ 7 ปีที่ผ่านมาทำงานหนักและให้ภรรยาเลี้ยงลูกเป็นหลักคนเดียว แล้วก็จะขอชี้นิ้วสั่งให้ภรรยาซื้อโน้นนี่ให้บ้าง เพราะอยากให้เมียเป็นชูก้ามัมมี่มาก ๆ ถามว่าถ้าเบนซ์กลับมารับงานเยอะเวลาสวีตก็น้อยลง? ก็มาสวีตกันในรถแทนก็ได้ ขับยาว ๆ กันไปเลย และที่หลายคนชมว่าแม่เบนซ์สวยออร่าจับมากบนเวที คือเค้าสวยจริง เค้าดูแลตัวเอง พอเค้ามั่นใจมาก เค้าก็เต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม