แอ๊ด ชี้แจง กลับคำไม่ยุบวง คาราบาว ลั่นจะเล่นจนกว่าจะตุยคาเวที เชื่อ ดนตรีบำบัดชีวิต

อุ่นเครื่องความสนุก ก่อนจะถึงวันคอนเสิร์ตจริงกับวงดนตรีเพื่อชีวิตในตำนาน “คาราบาว” กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต แอ๊ด บาว อะคูสติก (ADD BAO ACOUSTIC)อีกหนึ่งปรากฎการณ์คอนเสิร์ตของคาราบาวที่จะมอบความชิลล์ให้ผู้ชม ซึ่งในคอนเสิร์ตก็จะยกเพลงฮิตเพลงดังมากกว่า40กว่าเพลงกับดนตรีแบบอะคูสติกเวอร์ชั่น


โดยในงานแถลงบ่ายวันนี้(15 ก.ค. 2567)น้าแอ๊ดเปิดใจถึงเรื่องที่เคยประกาศว่าคาราบาวจะยุบวง เจ้าตัวเผยว่าจะไม่ยุบวงแล้ว จะเล่นจนกว่าจะตายคาเวที แต่ที่ประกาศไปว่าจะยุบวงก่อนหน้านี้ก็คิดว่าจะยุบจริง ๆ เพราะด้วยตอนนั้นสมาชิกต่างก็ล้มป่วย คิดว่าไม่ไหวกันแล้ว แต่พอหนึ่งในสมาชิกในวงอย่าง “ดุก คาราบาว” ได้เสียชีวิตลง ทำให้สมาชิกต่างก็มีแรงฮึด กลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง เพราะเชื่อว่านักดนตรีหลายคนหากหยุดเล่นดนตรีไปก็คงมีความเศร้า

ที่ผ่านมาดนตรีก็เหมือนการบำบัดชีวิตคนเราให้เดินต่อไปได้ แต่ด้วยสุขภาพและร่างกายที่อายุเพิ่มมากขึ้นก็ทำให้มีการจำกัดการรับงาน จากเมื่อก่อนรับงานทุกวันก็อาจจะเหลือแค่ 5 วันต่อสัปดาห์ และจะรับงานเฉพาะใกล้กรุงเทพและปริมณฑล ถ้าหากต้องไปขึ้นเหนือล่องใต้อาจจะต้องแพลนยาว ๆ เพราะส่วนใหญ่เดินทางด้วยรถ ซึ่งการเดินทางไกล ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่กลัวและอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ยืนยันว่ายังไงต่อจากนี้ก็จะไม่ยุบวงแล้ว

โดยคอนเสิร์ต แอ๊ด บาว อะคูสติก(ADD BAO ACOUSTIC)นอกจากจะได้เจอคาราบาวแล้วนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่น้าแอ๊ดบอกว่าดังไม่แพ้คาราบาวแน่นอน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 86 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม