แมท ควง เฟม ว่าที่เจ้าบ่าว เดินสายแจกการ์ดงานแต่งงานแล้ว

เพิ่งจะทำแฟน ๆ แห่ยินดีกันล้นหลาม หลังนางเอกชื่อดัง แมท ภีรนีย์ ถูก เฟม ภีมเดช แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศนอร์เวย์ ต่อมาเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้ แต้ว-มิ้นต์-มิว นัดรวมตัวจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้ว่าที่เจ้าสาว เรียกว่าทั้งอบอุ่นและเฮฮา เต็มไปด้วยรอยยิ้มทั้งงาน


ขณะที่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ก.ค. 2567 แมท ได้ไปร่วมรับประทานอาหารกับครอบครัวของ เฟม ว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งฝ่ายชายลงภาพพร้อมแคปชัน “Full with Fam” เรียกว่าเป็นภาพครอบครัวใหญ่ที่พร้อมหน้าพร้อมตาเลยทีเดียว โดยหนุ่มเฟม เป็นลูกชายของ อภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์ อดีตผู้ช่วยปลัด กทม. และยังเป็นน้องชายของอดีตนักแสดง ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ หรือ กร๋อย เด็กเนิร์ดในแก๊งหินกลิ้ง และ เชฟฟิน เชฟชื่อดัง

และล่าสุดวันนี้(15 ก.ค. 2567) แมท ควง เฟม ไปแจกการ์ดแต่งงานให้กับ ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 โดยในอินสตาแกรมของคุณดิวลงภาพพร้อมแคปชันระบุว่า “แมทมีความสุข พี่ก็มีความสุขไปด้วย ยินดีกับน้องทั้งสองมาก ๆ รัก เจอกันวันงานนะคะ” พร้อมเผยให้เห็นภาพการ์ดงานวิวาห์สีเหลือง ลวดลายดอกไม้ และมีชื่อของว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวอยู่ตรงกลางนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 815 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม