ขวัญ อุษามณี ตอบปมเกาเหลานักแสดงรุ่นพี่ ลั่นไม่เคยตอบทำร้ายใคร ขอบคุณโรงเรียนที่สอนมาดี

เรียกว่าเป็นกระแสไม่น้อย หลังนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ถูก “มด คชาภา” ถามเรื่องอดีตปมเกาเหลากลางรายการ เพราะ ชาวเน็ต ขุดคลิปเก่า ๆ ที่ เธอ ถูกนักแสดงรุ่นพี่ดึงหัวในกองละครเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ออกมาว่อนโซเชียล พร้อมพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “อดีตเป็นผู้ถูกกระทำ” ล่าสุด สาวขวัญ มาร่วมบวงสรวงภาพยนตร์ มูลู หน้าเผยว่า “มันเป็นเรื่องของกระแส เราก็ตอบได้ตามความจริงว่าเราไม่เคยไปตอบทำร้ายใคร ถึงเวลาความจริงมันก็เกิดขึ้น เอาจริงมันก็สงสารนะคะ สงสารทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในคลิป บุคคลในนั้นมันก็มีหลายคนที่มาเกี่ยวข้อง คือมันก็ไม่ควรที่มันจะถูกขุดขึ้นมาใหม่ เพราะบางอย่างคนไม่ดี เขาก็อาจจะปรับปรุงมาเป็นคนดีแล้ว มันไม่ใช่แค่บุคคลแค่ 2 คนค่ะ


คือหลังจากคลิปออกไป ก็มีคนเข้ามาขอโทษ แต่ ขวัญ ก็พูดกลับไปขำ ๆ ว่าไม่รับคำขอโทษให้มาอุดหนุนสินค้าหนูดีกว่า แต่จริง ๆ ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาขอโทษ คำครหาต่าง ๆ ที่เราไม่ได้สร้างขึ้นฉายา ทิงเจอร์เบอร์รี่ อันนี้ ขวัญ จำได้ดี แต่เราก็ไม่ได้ติดใจ เพราะเราไม่ได้ทำและอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่า อุษามณี ไม่เคยทำร้ายใคร”

ถามว่า 16 ปีมันนานไปไหม? ขวัญ บอกว่า “ก็สงสารตัวเองนะคะ แต่ก็อยากขอบคุณพ่อแม่ที่สอนเราแบบนี้อ่ะ บางอย่างอยากทำแต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ หลังจากนี้ก็อยากให้เข้าใจ ขวัญ มากขึ้น รัก ขวัญ มากขึ้น ปกป้อง ขวัญ มากขึ้น อย่าทำร้าย ขวัญ เหมือนเมื่อก่อนก็พอ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่สอนหนูมาดี ขอบคุณโรงเรียน หนูรักโรงเรียนด้วยที่สอนหนูมาดี”


นอกจากนี้ สาวขวัญ ยังพูดเรื่องดี ๆ ขึ้นแท่น ดร.สาวป้ายแดง หลังจบการศึกษาปริญญาเอก จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อีกด้วย “จริง ๆ เราเริ่มเรียนมาตั้งแต่ช่วงโควิดแล้วก็ลงเรียนมาตลอด เพราะพ่อกับแม่อยากให้เราเรียนให้สูงที่สุด ขวัญ จบปริญญาเอก จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เรียนเกี่ยวกับการเมือง การปกครอง การบริหาร คืออยากเรียนให้มันหลากหลาย เพราะตอนปริญญาตรีเราเลือกเรียนคณะนิเทศศาสตร์ ปริญญาโทเราเรียนบริหาร เราก็เลยอยากต่อยอดในเรื่องอื่น ๆ ดูบ้าง” ส่วนอยากลงการเมืองไหม? “ตอนนี้ยังไม่ได้คิดค่ะ แค่อยากจะต่อยอดทำประโยชน์ให้กับคนอื่นบ้าง” กับคำนำหน้าว่าดอกเตอร์? “เรียก ขวัญ อุษามณี เหมือนเดิมนี่แหละค่ะ แต่ก็ไม่เขินนะ เพราะไม่มีใครเรียกหนูหรอก” ล่าสุดหมอดูทักว่าอีก 2 ปี จะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ? “อยากมีทุกวัน ลืมตามาปุ๊บอยากมีเลย ตอนนี้ใครก็ได้ เอาหล่อพอแล้วค่ะ เรื่องชาวต่างชาติไม่อยากเชื่อเลย แต่พี่สาวเราก็ไม่ชอบเลย แต่ตอนนี้รักสามีสุด เดี๋ยวนี่จะบินไปเมืองนอกเร็ว ๆ นี้ก็ต้องไปหาจีบใครแล้ว พี่สาวเราก็แนะนำให้ปัดทินเดอร์เลย หรือใครที่มีคอนแท็คไม่ต้องไลน์นะคะ โทรมาเลยค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม