Armchair ครบองค์ประชุมคอนเสิร์ตใหญ่ สิ้นสุดการรอคอยเกือบ 10 ปี

ณ เวลานี้ ข่าวการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ท้ายปี พ.ศ. 2567 ของวง Armchair ถือได้ว่าเป็นอีกวาระใหญ่ของวงการเพลงไทยเลย โดยแม้ตอนนี้ทางวงจะประกาศออกมาแค่วันแสดง แต่แฟน ๆ ก็พร้อมวอร์มมือกดบัตรกันแล้ว


นอกจาก 3 หนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (ร้องนำ / กีต้าร์), จ้อ-พีระพล ลีละเศรษฐกุล (เบส / แซ็คโซโฟน)และพี่ใหญ่อย่าง ผึ้ง-จตุตถพงศ์ รุมาคม (กีต้าร์) แล้ว แฟน ๆ จำนวนมากก็ถามถึง อ้วน-อธิษว์ ศรสงคราม เจ้าของเสียงฟลุ๊ตสุดหวาน ด้วยว่าเพื่อนคนนี้จะมายืนอยู่บนเวทีหรือไม่ หลังลาออกจากวงเมื่อจบงานอัลบัม Tender เมื่อปี พ.ศ. 2548 และแทบไม่ได้กลับมาขึ้นเวทีกับเพื่อน ๆ นอกจากงาน Armchair Live ตอน “อ้วน รีเทิร์น” ซึ่งต้องย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2558 กันเลย

หลังจากที่มีคำถามเข้ามาอย่างล้นหลาม ล่าสุดวง Armchair ก็มายืนยันกลางเพจด้วยรูปจากมิวสิกวิดีโอเพลง “อยากกลับไปหา” พร้อมกับแคปชั่นว่า “สำหรับคนที่ถามกันมาว่า คอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้ พี่อ้วนจะมาไหม? คำตอบก็คือ มาครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามายินดีกันอย่างล้นหลาม รวมถึง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดคอนเสิร์ตและดีเจดังที่คอมเมนต์ถามว่า “จะมีช่วงพี่อ้วนแนะนำร้านอาหารไหมครับ” ทำเอาหลายคนกดไลก์กันรัว ๆ และอยากให้เกิดช่วงนี้ขึ้นมาจริงๆ เพราะนอกจากอ้วนแล้ว โย่งเองก็เป็นทั้งเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารด้วย


ใครที่คิดถึงวง Armchair ในยุคแรก และรักบทเพลง “อบเชย”, “อยากกลับไปหา”, “รึเปล่า”, “รักแท้”, “วันที่ฉันป่วย” และ “คุณเก็บความลับได้ไหม” รวมถึงอีกหลากหลายผลงานของพวกเขา อย่าลืมล็อกวันที่ 9 พฤศจิกายนและวอร์มนิ้วรอกันได้เลย อีกไม่นานวันจองบัตรจะมาถึงแน่นอน งานนี้ใครพลาดบอกเลยว่าเสียดายแน่นอน! .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,438 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม