บอล ธีรวัฒน์ – นุ่น ชุติมา สุดซาบซึ้ง ได้รับคัดเลือกเป็นลูกกตัญญู ปี 2567

2 ผู้ประกาศข่าว อสมท ช่อง 9 กด 30 บอล ธีรวัฒน์ พึ่งทอง และ นุ่น ชุติมา พึ่งความสุข เผยความรู้สึก หลังได้รับการคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมชูปถัมภ์ เชิดชูเกียรติ ให้เป็น “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” ประเภทสื่อมวลชน ในโอกาสงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567


โดย บอล กล่าวด้วยสีหน้าแห่งความปลื้มใจว่า ขอบคุณมาก ๆ ที่ได้รับความไว้วางใจให้ได้รับรางวัลนี้ รู้สึกซาบซึ้งใจ เป็นเกียรติสูงสุด เป็นมงคลชีวิตสูงสุดมาก ๆ ในฐานะลูกคนหนึ่ง การที่เราเป็นลูก ย่อมต้องปฏิบัติตัวที่ดีกับคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลาอยู่แล้ว รางวัลนี้ทำให้รู้สึกว่าเราจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหลายคน บางครั้งด้วยเรื่องขอเวลาทำงานในการทำงาน อาจจะทำให้เราลืมเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ไป รางวัลนี้จะเป็นตัวอย่างที่เราอยากจะให้ทุกคนรับทราบ และได้รับความรู้สึกนี้กระจายต่อไป จริง ๆ แล้วเวลาทำอะไร เราไม่ได้มีการโฟกัสหรอกว่าต้องได้รับผลตอบแทนอะไรกลับมา สิ่งสำคัญคือสิ่งที่ทำ เราทำด้วยหน้าที่ของเรา ด้วยความรู้สึกด้วยจากใจจริง ๆ อันนี้สำคัญที่สุดเลยครับ”

ขณะที่ นุ่น เปิดใจด้วยน้ำเสียงแห่งความภูมิใจว่า “รู้สึกดีใจและก็ซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสรับรางวัลนี้ เชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่างลูกกับคุณแม่ของทุกคนเป็นอะไรที่น่ารัก หลากหลายท่านก็เป็นลูกที่กตัญญูเช่นเดียวกัน รางวัลนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เราตระหนักในคุณค่าของรางวัล ตระหนักในคุณค่าที่จะต้องเป็นต้นแบบที่จะทำเรื่องดี ๆ รวมไปถึงการที่จะทำให้สังคมได้ทราบถึงเรื่องกตัญญูกตเวทีจะต้องเป็นเช่นไร ขอขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่าน ที่มีส่วนในการพิจารณาให้เราทั้งสองคนและท่านอื่น ๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

โดยผู้ได้รับคัดเลือกทั้งหมดจะเข้ารับพระราชทานรางวัลจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ณ เจ้าพระยาแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 3 อาคารบางกอก ดินเนอร์เธียเตอร์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค ถนนสวนสยาม เขตคันนายาว กรุงเทพ ฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม