มีความสุขที่มีกันและกันในชีวิต โอบ ใช้คำว่า “คิดถึง” ปราง ได้เปลืองมาก ชัดเจนในความสัมพันธ์ ไม่รีบใช้คำว่าแฟน

ออกอีเวนต์คู่ครั้งแรกก็ทำเอากองเชียร์เขินตามกันเป็นแถว สำหรับนักแสดงและนักร้อง ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือ เลดี้ปราง และ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ คู่จิ้นที่รอขยับสถานะ หลังจากที่แจกโมเมนต์ที่หวานหยดย้อยในโซเชียลให้เห็นอยู่ตลอด ซะจนแฟน ๆ อยากรู้ว่าทั้งคู่เลื่อนสถานะเป็นแฟนกันหรือยัง


ล่าสุดค่ำวานนี้ (11 ก.ค. 67) โอบ และ ปราง เปิดใจว่าความชัดเจนที่เห็นตอนนี้ยังคงสถานะเหมือนเดิมอยู่ โดย โอบ ย้ำชัดว่า จริงจัง! ชัดเจน! กับความสัมพันธ์ แต่ยังไม่รีบใช้คำว่าแฟน เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้กันและกัน อีกอย่างช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ด้าน ปราง เล่าต่อว่าทุกวันนี้ยังเหมือนเดิม เจอกัน ตื่นมาคุยกัน มีความสุข แต่ไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับสถานะกัน มองว่าไม่จำเป็น ตอนนี้ก็พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้ปิดบังใคร และตนก็ไม่อยากออกมาประกาศอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ก่อนที่ โอบ จะเสริมว่า มันไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวว่าสุดท้ายแล้วเราต้องเลื่อนสถานะเป็นอะไร รู้สึกว่าวันนี้มีความสุขมาก ๆ โทรหากัน มีรอยยิ้ม แค่นี้ก็จบแล้ว แต่วันไหนที่เลื่อนสถานะทุกคนจะรู้เอง

ทั้งคู่เผยต่อว่าตอนนี้ยังไม่ได้นับวันครบรอบ แต่ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ที่คุยกันก็มีความสุข ปราง บอกแฮปปี้ในทุก ๆ วันที่มี โอบ ในชีวิต ขณะที่ โอบ ก็ตอบว่ามีความสุขที่สุด ย้ำชัดทุกคำตอบกลั่นกรองออกมาจากหัวใจ แม้คำว่ารัก โอบ จะยังไม่เคยได้ใช้บอก ปราง เพราะเจ้าตัวใช้ก็ใช้การกระทำแทน ทุก ๆ การกระทำที่มอบให้กันเป็นการแสดงออกความรู้สึกดี ๆ ส่วนคำว่า คิดถึง โอบ ยอมรับว่าใช้เปลืองมาก เจ้าตัวเปรียบว่า หากลองเสิร์จในไลน์ จะพบว่ามีคำว่า คิดถึง เป็นร้อยข้อความเลย ทำเอา ปราง ที่ยื่นข้าง ๆ แล้วได้ยินคำนี้ ถึงกับเขินตัวบิดและพูดไม่ออกเลย ส่วนคำที่ใช้เรียกแทนกันตอนนี้คือ “เธอ” กับ “ฉัน” ปราง ยอมรับว่า ยังมีการปรึกษาอะไรหลายอย่าง ทั้งการใช้ชีวิตที่ต้องแก้กันไปเรื่อย ๆ ดีที่มีคนให้คำปรึกษา ถือเป็นความสัมพันธ์ที่ดี น่ารักดี ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่แฟนคลับ รวมถึงนักข่าว เชียร์คู่ “โอบ – ปราง” จนมาถึงจุดนี้ ขณะที่ โอบ มองว่า การที่ทุกคนมีความสุข ก็ทำให้ตนมีความสุขเช่นกัน การที่จะจิ้นกันไม่ได้เดือดร้อนก็ไม่เป็นไร ส่วนสถานะอนาคตค่อยว่ากัน เอาตรงนี้ให้รอดก่อน

นอกจากนี้ โอบ ยังเล่าว่า ตอนนี้ลองผิดลองถูกในการเป็นศิลปิน พร้อมแชร์ทริคให้กับปราง เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหากัน ส่วนเพลงคู่กันก็อาจจะมีให้ฟังกันก็ได้ ถ้ามีคนจ้าง เช่นเดียวกับงานนี้คู่ตอนนี้ก็มีติดต่อมาเรื่อย ๆ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์ จิ้นจนมาถึงจุดนี้ถ้าไม่มีคนเชียร์ คงไม่มาถึงจุดนี้ ส่วน ปราง ก็บอกว่าดีใจตั้งแต่วันแรกที่บอกว่าจิ้นได้หมด จากไม่มีอะไรในวันนั้น จนมีอะไรในวันนี้ ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกัน แต่ก็ให้มันมีแบบนี้ต่อไป เพราะได้เห็นทุกคนมีความสุขมากกว่าเดิม ต่อไปนี้ไม่ต้องตัดต่อรูปมาประกบกันแล้ว เพราะตอนนี้อยู่ด้วยกันแล้ว พร้อมกับพูดแซวนักข่าวให้เข้าไปอยู่ในด้อม “โอบ – ปราง” ได้เลย หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนต่อไป ขอบคุณแฟนคลับที่ใส่ใจ รู้สึกได้รับพลังจากแฟน ๆ แบบเต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 113 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม