ขวัญ อุษามณี เล่าย้อนตำนานเกาเหลารุ่นพี่ ลั่นอดีตเป็นผู้ถูกกระทำ

ปลุกตำนานเกาเหลาระหว่างนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” กับ “นักแสดงรุ่นพี่” เมื่อ 16 ปีขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากชาวเน็ตขุดคลิปฉาก สาวขวัญ ถูกนักแสดงรุ่นพี่ดึงผมว่อนเน็ต จนกลายเป็นเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ที่พูดถึงกันอย่างมาก ล่าสุด “ขวัญ อุษามณี” ไปออกรายการแฉ พร้อมพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า


“มีพี่ที่ส่งคลิปมาให้แล้วบอกว่า ดีใจด้วยนะ ทุกคนเข้าใจขวัญแล้ว ที่ผ่านมาขวัญพูดอะไรไม่ได้ และเข้าใจเราผิดมาเป็นสิบ ๆ ปี ตอนนั้นคนเข้าใจขวัญผิด คิดว่าขวัญร้าย คนไม่ทราบว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น ขวัญเป็นเด็ก เรื่องบางอย่างก็ไม่ควรพูดไปว่าโดนกระทำอะไร สมัยก่อนไม่มีคลิปอะไรออกมาเหมือนทุกวันนี้”

“เอมมี่ มรกต” ถาม ขวัญ อีกว่า ตอนนั้นก่อนที่จะมาถึงฉากดึงผมนี้ มีเรื่องอะไรที่ไม่ลงลอยกันหรือไม่? เธอ ก็บอกว่า “ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับใคร ตอนนั้นถ่ายละครและเรียนไปด้วย ขวัญเป็นคนชอบคุยกับคนในกอง พอคนไหนที่เขาไม่คุยกับเรา เราก็ไปคุยกับคนอื่น ก็ไม่ได้รู้สึกว่าใครไม่ถูกกับเรา จนกระทั่งเป็นข่าว ก็รู้แล้วว่าจะอยู่กับใครที่เรารู้สึกปลอดภัย ตอนนั้นที่เป็นเรื่อง SMS ขวัญ เป็นฝ่ายโดนกระทำ เป็นฝั่งขวัญที่เสียหาย มีคนส่ง SMS มาป่วน มันเป็นเรื่องของแฟนขวัญ ไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเขาเลย ขวัญไม่เคยไปปั่นป่วนใคร ณ เวลานี้ต้องขอบคุณทุกคนที่ขอโทษขวัญ ขวัญ รับรู้ที่ทุกคนขอโทษจริง ๆ ที่ผ่านมาก็โดนเยอะ ขอบคุณพ่อกับแม่ ป้าแดง (คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และพี่ทีมงานที่อัดคลิปไว้ แล้วทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจ และทำให้ขวัญยังไม่ตกงาน ถ้า ขวัญ นิสัยแย่แบบในข่าว ไม่มีใครใช้งานขวัญหรอก ตอนนั้นเป็นเด็ก พอมีเรื่องอะไรก็ไม่อยากทำงาน อยากจะกลับบ้าน แต่พ่อก็จะบอกว่า ขวัญกลับไม่ได้ ขวัญจะสบายใจแค่คนเดียว แล้วให้ทีมงานคนอื่นเป็นสิบ ยี่สิบคน มาเดือดร้อนเพราะขวัญเหรอ ทุกวันนี้ที่อยู่ได้ เพราะผู้ใหญ่และพ่อกับแม่จริง ๆ


ขอบคุณพี่ ๆ ในเน็ต ซาบซึ้งทุกคน ไม่ต้องขอโทษ ขวัญ ก็ได้ ที่ ขวัญ โตขึ้นและแข็งแกร่งได้เพราะทุกคน ทำให้เป็น ขวัญ อุษามณี ได้อย่างทุกวันนี้ ถ้าเกิดเรื่องอะไรในอนาคตก็ขอให้เชื่อขวัญหน่อย ที่อยู่วงการนี้ไม่ใช่แค่เก่งอย่างเดียว มันต้องดีด้วย ขวัญ ต้องมีอะไรดีมากพอที่ผู้ใหญ่พร้อมจะปกป้อง ขวัญ ไม่ใช่เชื่อแค่คำพูดคนแค่คนเดียวและมาทำร้าย ขวัญ ขนาดนี้ เพราะว่า ขวัญ ไม่เคยทำร้ายใคร ไม่ว่าใครจะมายังไง อยากให้ทุกคนปกป้อง ขวัญ หน่อย เรื่องที่ผ่านมาในอดีตช่างมัน เรื่องต่อไปก็ปกป้องหนูด้วย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,692 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม