ต้นหอม ลั่นไม่รับ! ใครทำของใส่ขอให้คืนตัว ฝากถึงคู่แข่งทางธุรกิจ ร่วมมือกันดีกว่าเป็นศัตรู

ตกใจนึกว่าโดนของซะแล้ว สำหรับสาวสายฮา “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ล่าสุดทำเอาอึ้งกิมกี่หลังพบกล่องใส่เส้นผมและเทียนหัก ซุกอยู่ใต้โซฟาในธุรกิจบาร์โฮสต์ของเจ้าตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตกใจ เพราะหลายคนบอกตรงกันว่าถ้าตามความเชื่อมันจะทำให้ยอดตกคนใช้บริการน้อยลงทั้งที่กระแสดีมาโดยตลอด


โดย ต้นหอม เผยว่า “กับสิ่งที่เกิดขึ้นเราไม่รู้ว่าใครทำ เพราะน้อง ๆ ทำความสะอาดร้านแล้วเจอ มันเป็นกล่องข้างในเป็นเส้นผมและก็มีเทียนหักมา คือเราก็ไปถามกับอาจารย์ที่เรานับถือเค้าบอกว่าถ้าเป็นของจริงมันก็ไม่เกี่ยวกับธุรกิจของเรา เราก็เลยเฉย ๆ และอยากจะบอกว่าคุณที่คิดจะทำอะไรกับเราคุณทำไม่ได้หรอกค่ะ เราไม่เคยทำร้ายใคร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ถ้าเรื่องธุรกิจเรามาจับมือร่วมมือทำให้เศรษฐกิจในเชียงใหม่มันดีขึ้นดีกว่า อย่ามาทะเลาะอะไรกันเลย”

หลายคนบอกว่าเราสร้างคอนเทนต์เรียกกระแส ? “ไม่ต้องเรียกค่ะ ธุรกิจมันดีอยู่แล้ว ที่ยอดมันตกลงเป็นเรื่องของธุรกิจ เศรษฐกิจที่เชียงใหม่มากกว่า และใครที่พูดว่าเราทำเรื่องนี้ขึ้นมาก็ขอให้ของเหล่านั้นกลับไปใส่คนคนนั้นแล้วกัน เราไม่รับค่ะ แช่งมาแช่งกลับ ไม่มีอะไรอยู่เหนือชีวิตที่เราลิขิตเองได้”


ส่วนถามว่าแอบสงสัยใครคนไหนบ้างหรือเปล่า ? “ศัตรูโดยส่วนตัวไมมี น่าจะเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ แต่เราไม่จำเป็นต้องเป็นศัตรูกัน เราเจอเรื่องแบบนี้มาโดยตลอด เพียงแต่อันนี้เป็นมิติใหม่มากกว่าที่เจอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม