ณเดชน์ แจ้งเพิ่ม “กระดูกกลางฝ่ามือ นิ้วชี้ขวาหัก” ต้องใช้เวลา 3 เดือน จึงหายเป็นปกติ

หลังจากที่พระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ ขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน และได้ใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ส่งผลให้เจ้าตัวไม่สามารถแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ได้ เนื่องจากในละครเวทีมีฉากแอกชัน ผาดโผน และต้องเลื่อนรอบการแสดงออกไปก่อน


ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ค. 67) หนุ่ม ณเดชน์ ได้ออกมาชี้แจงอีกรอบถึงอาการบาดเจ็บของเจ้าตัว หลังเข้ารับการผ่าตัดดามกระดูกด้วยโลหะ โดยได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่า กระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหัก และต้องใช้เวลา 3 เดือนในการพักฟื้น จึงจะหายเป็นปกติ

โดย หนุ่ม ณเดชน์ ได้โพสต์ใบรับรองแพทย์ พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้ผมมาโรงพยาบาลเพื่อทราบรายละเอียดการรักษาหลังผ่าตัดและใส่เฝือก เลยทราบว่าก่อนหน้านั้นผมมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับอาการของผม ผมขอชี้แจงใหม่อีกครั้งว่าผลสรุปอาการจากอุบัติเหตุโดยการยืนยันจากแพทย์คือ กระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหัก ต้องใช้เวลา 3 เดือน จึงจะหายเป็นปกติ ซึ่งจะมีผลกับการแสดงละครเวที รายละเอียดต่าง ๆ ขอให้ทุกท่านติดตามการแถลงข่าวทาง LIVE วันนี้ 14:00 น. เป็นต้นไป แถลงข่าว รายละเอียดการเลื่อนรอบการแสดง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ทางเพจ facebook: Scenario & Rachadalai #ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล2024 #เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ท่ามกลางคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ให้พระเอกดังหายจากอาการบาดเจ็บในเร็ววัน .-ไนท์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 333 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ