ธัญญ่า อาร์สยาม สบายใจขึ้น หลังเครียด-กังวล มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด อาโล่ เผยซื้อของรับขวัญลูกชายแล้ว

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย หลังนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์มาได้ประมาณ 31 สัปดาห์ หรือ 7 เดือนกว่า เกิดมีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด จนต้องแอดมิตโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากมีอาการท้องแข็งตอนดึก มดลูกบีบตัว ปากมดลูกเปิด 1 เซนติเมตร เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค. 67) สาว ธัญญ่า เผยว่าตนอาเจียนหนัก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล พอตรวจเช็คอย่างละเอียดพบว่าปากมดลูกเปิด 1 เซนติเมตร เจอภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ที่ผ่านมาตนต้องนอนนิ่ง ๆ อยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล 2 วันเต็ม แต่ตอนนี้ปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม แถมสุขภาพคุณแม่และคุณลูกในท้องก็แข็งแรงดี โดยมีกำหนดคลอดในช่วงวันที่ 25 สิงหาคมถึงต้นเดือนกันยายน วันที่มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ทำเอาตนเครียดและกังวล เพราะกลัวลูกออกมาในช่วง 7 เดือน ซึ่งจะไม่แข็งแรง ต้องอยู่ในตู้อบ แต่พอได้พักรักษาตัว ฉีดยาบำรุงต่าง ๆ ทำให้สบายใจมากขึ้น แถมคุณสามี “อาโล่ เวียงแก้ว” ก็ดูแลดี ไม่ยอมให้ทำอะไรเลย

ทั้งนี้ อาโล่ ก็ได้เปิดใจว่า ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็นหน้าลูกชาย ตอนนี้เริ่มซ้อมอุ้มเด็ก พูดคุยกับลูกในท้อง ร้องเพลงให้ฟังทุกวัน ก็ตื่นเต้นถึงขั้นสั่งของใช้เด็กทุกวัน และตอนนี้ก็ซื้อของขวัญรับขวัญลูกชายคนแรกเรียบร้อยแล้วด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม