ต่าย อรทัย ทุ่มเงินหลักล้านรีโนเวทรีสอร์ต เผยภูมิแพ้กำเริบ เหตุพักผ่อนน้อย แย้มข่าวดีหวนทำอัลบั้มในรอบ 5 ปี

ด้วยคิวงานที่แน่น ทำให้ราชินีสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย พักผ่อนน้อย จนเป็นภูมิแพ้กำเริบ โดยสาว ต่าย เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ช่วงไหนที่ทำงานหนักและพักผ่อนน้อย มักมีอาการภูมิแพ้กำเริบ ซึ่งเป็นโรคประจำตัวของเจ้าตัว ปกติตนจะเป็นคนแข็งแรง
ตั้งแต่เข้าวงการมา แทบจะนับครั้งได้ที่นอนโรงพยาบาล สำหรับผลกระทบชีวิต ไม่ได้รู้สึกว่ามีปัญหา เพียงแต่การร้องเพลงหรือพูดก็จะกลายเป็นเสียงเป็ด ๆ หน่อย พยายามบาลานซ์ชีวิตให้พักผ่อนพอ


ส่วนเรื่องลงทุนหลักล้านรีโนเวทรีสอร์ต “Nathai นาต่าย” ที่จังหวัดนครนายก สาว ต่าย เผยว่าก่อนหน้านี้จะเป็นเต๊นท์สไตล์แคมปิ้ง พอเจอแดด ลม ฝน ก็ขาดเป็นเรื่องปกติ ต้องมาคอยซ่อมและซื้อใหม่ ตนจึงตัดสินใจลงเสาเข็มทำเป็นบ้านหลัง ๆ จำนวน 10 ห้อง มองว่าลงทุนระยะยาวดีกว่า ยังไงตนก็ต้องอยู่กับตรงนี้อยู่แล้ว บวกกับมองว่าอนาคตหากตนไม่สามารถเดินสายร้องเพลงได้ ก็ยังมีธุรกิจสำรองเอาไว้ดูแล จริง ๆ ไม่ได้มองว่าอาชีพนักร้องไม่มั่นคง หากรู้จักเก็บออมก็มั่นคงได้เหมือนกัน

สารภาพเป็นมัมหมี “น้องเนย” มาสคอตร้านขนม เพราะในแพลตฟอร์มเห็นขึ้นฟีดบ่อยมาก จนได้เจอตัวจริงที่ตึกแกรมมี่ ตนเลยขอเข้าไปกอด พร้อมบอกน้องเนยเป็นหมีไม่ใช่คนใส่มาสคอต เป็นเรื่องแปลกใหม่ที่คนให้ความสนใจน้องเนยจนห้างแตก ตอนแรกได้ยินชื่อยังคิดว่าเป็นศิลปินน้องใหม่หรือเปล่า จนได้เจอตัวเป็น ๆ เลยตกหลุมรักเหมือนกัน


อัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี สาว ต่าย บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนห่างหายจากการออกอัลบั้ม เพราะพักหลังจะออกเป็นเพียงซิงเกิล ตอนนี้ผู้ใหญ่ให้โอกาส บวกกับจังหวะที่เหมาะสมด้วย จึงได้ทำอัลบั้มถ่ายทอดเป็นตัวแทนผู้หญิงอีสาน เหมือนได้ย้อนวันวานสมัย “ดอกหญ้าในป่าปูน” อีกครั้ง

ทั้งนี้สาว ต่าย วอนแฟน ๆ อย่าคาดหวัง หลังตนได้เล่น TikTok จริงจัง ไม่กล้ารับปากเรื่องการถ่ายคลิปเต้นลง ก่อนจะบอกทิ้งท้ายขอเวลาฝึกไปก่อน แต่ที่แน่ ๆ กำลังฝึกท่ารำเพลงใหม่ล่าสุดลงให้ดูแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 62 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม