เมรี เล่านาที ตาปู พงษ์สิทธิ์ ได้เจอ น้องโนรา มองหลานยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

ออกมาดูโลกกว้างได้ยังไม่ถึงเดือน แต่ความน่ารักที่พกติดตัวมาก็ทำเอาคนในครอบครัวหลงรักแล้ว สำหรับ น้องโนรา ด.ญ.มโนราห์ คำภีร์ ลูกสาวของ เมรี คัมภีร์ หลังคุณแม่ยังสาวลงคลิปลูกน้อยในโซเชียลให้แฟนคลับเห็นพัฒนาการและความน่ารักน่าชังอยู่ตลอด แต่ที่ทำเอาหลายคนลุ้นไปด้วยคือ คุณตาปู พงษ์สิทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้ออกตัวว่าโกรธลูกสาวอยู่ แต่เหมือนหลานสาวจะเป็นกาวใจทำให้คลายความโกรธแน่ ๆ


โดย เมรี ได้โพสต์ข้อความสั้น ๆ ในเฟซบุ๊ก หลังคุณตาเจอหน้าหลานสาวครั้งแรก ที่ทำเอาชาวเน็ตใจฟูตาม ระบุว่า “หลานกับตาเจอกันแล้วค่ะ🤍 ยายบอกตามองหลานแล้วก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ดีใจที่อย่างน้อยตาก็เอ็นดูโนรา (แต่ตาไม่กล้าอุ้ม)😂”

ขณะที่ในติ๊กตอกมีหลายคนเข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องโนรา กันรัว ๆ ก่อนจะมีคนถามด้วยว่า “คุณตาเห็นน้องยังคะ” ซึ่งสาวเมรีตอบกลับไปว่า “เห็นแล้วค่ะ แต่ยังมีตึงๆ ใส่อยู่ (พร้อมใส่อีโมจิรูปหัวเราะมีน้ำตาเล็ด)” ซึ่งได้มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ ตาแกรักหลานตั้งแต่แรกเห็นแล้วละครับ แต่ยังฟอร์มๆอยู่ เดี่ยวได้อุ้มเมื่อไร จะไม่วางเลยคอยดู ฮาาา , พ่อรักเราเท่าไหร่ พ่อรักหลานมากกว่าเราหลายเท่าค่ะเชื่อแม่ ดีใจด้วยนะค่ะ เห็นภาพคุณตาปูยืนยิ้มมองหลานค่ะ , แม่ต้องเอาน้องไปฝากคุณยาย เวลาคุณตาอยู่บ้าน แล้วแม่ก็ออกมาก่อน ฝากอยากไว้สักครึ่งวัน จริง ๆ คุณตาใจอ่อนตั้งแต่เห็นหลานแล้ว แต่ที่ตึงเพราะยังตึง ๆ ใส่ลูกเฉย ๆ ทางนี้ผ่านมาแล้ว สู้ ๆ นะแม่ , อีกหน่อยก็หลงโนราแหล่ะ..ให้อ้อแอ้ก่อน ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม