โยเกิร์ต ลั่น! ไม่อยากเสียเวลา อยากใช้ไข่ที่ฝากไว้เร็ว ๆ ประเดิมเล่นซีรีส์แนว Girls Love ครั้งแรก

ฝากไข่วางแผนเอาไว้ใช้กับว่าที่หวานใจในอนาคตแล้ว สำหรับนักแสดง-นางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” โดยเธอเผยว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 ก.ค.) ได้เดินทางไปฝากไข่เรียบร้อยด้วยการวางยาสลบ ซึ่งน่าจะได้ประมาณ 10 กว่าใบ แต่ต้องรอหมอสรุป ว่าที่ต้องใช้ได้ทั้งหมดกี่ใบ และแข็งแรงมั้ย สำหรับตนก็อยากจะรีบใช้ไข่เร็ว ๆ เหมือนกัน ไม่อยากเสียเวลาทำอะไรแล้ว มองว่าถ้าเจอรักครั้งใหม่ก็คงไม่ปล่อยแล้ว


แต่ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้กับการโสดมาก อยู่กับเพื่อน-คนรอบข้างดีมาก ๆ ทำให้ตนดีขึ้น ซึ่งคติประจำใจคือเดินไปข้างหน้าไม่หันหลังกลับ ถามว่าตอนนี้ดีขึ้น 100 เปอร์เซ็นหรือยัง? สาว โยเกิร์ต บอกอยากให้ดูที่การกระทำว่าสเตปถัดไปจะเป็นยังไง ด้านเพื่อน ๆ ก็บอกว่าถ้ามีคนใหม่เข้ามา ต้องให้มาสแกนก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา และเพื่อนก็เตือนเสมอว่าอย่าหันหลังกลับไป

สำหรับตอนนี้ก็มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ อย่างการได้ลองเล่นซีรีส์ยูริครั้งแรก ประกบคู่กับ แตร บุญยะเลี้ยง ด้วย สาว โยเกิร์ต ยอมรับว่าได้ทำอะไรใหม่ ๆ เปิดโลกของตัวเองเหมือนกัน คิดว่าไม่ยาก ตัวเองน่าจะทำได้ ดูแล้วคิดว่าเคมีของตัวเองและอีกฝ่ายเข้ากันแน่นอน สำหรับฉากเลิฟซีนออกปากจะทำให้ถึงแน่นอน เพราะตนจะสู้และทำออกมาให้ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 232 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม