ศรีริต้า พร้อมปั๊มทายาทคนที่ 2 รอแค่จังหวะ-เวลา รับปรึกษาหมอ-ตรวจสุขภาพแล้ว

เดินหน้าปั๊มทายาทเต็มที่ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” กับสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่พร้อมเปิดอู่ อยากมีลูกคนที่สองด้วยวิธีธรรมชาติ ล่าสุดวันนี้ (9 ก.ค. 67) ริต้า เปิดใจว่า ได้ไปปรึกษาหมอและตรวจสุขภาพ เพื่อเตรียมตัวมีลูกคนที่ 2 แล้ว ผลตรวจออกมาสุขภาพคุณแม่แข็งแรงดี รอแค่จังหวะเวลา ซึ่งอยากจะมีด้วยวิธีทางธรรมชาติเท่านั้น และที่อยากมีในช่วงนี้เพราะ “น้องกวิณท์” ลูกชายวัย 3 ขวบ ก็โตแล้ว ไม่ค่อยเป็นห่วงเหมือนเมื่อก่อน แต่จะมีในปีนี้หรือไม่นั้น ต้องคอยติดตามกันต่อไป


การเติมเต็มความรักของคู่ “ริต้า-กรณ์” ก็ไม่ลดลงแม้แต่น้อย ล่าสุดทริปไปชมแฟชันวีกที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส “ริต้า” ก็ได้คุณสามีมาเป็นผู้ช่วยในการเลือกชุด ดูลุคส์การแต่งตัว อำนวยความสะดวก ทำให้หน้างานระหว่างไปชมแฟชันโชว์ของแบรนด์ต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยชุดและความสวยจึงได้รับคำชมจากแฟนคลับมากมาย นอกจากนี้ยังมีเวลาไปเที่ยวนอกเมือง ชมบรรยากาศ สวีตหวานแบบล้น ๆ ซึ่งตนมองว่าความรักยังหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป แถมยังวางแผนเที่ยวฮันนีมูนแบบนี้อีกเรื่อย ๆ แม้ทริปนี้จะไปกันสองต่อสอง เพราะลูกชายติดเรียนที่ไทย จนถูกแซวว่าเป็นฮันนีมูนปั๊มลูก ก่อน “ริต้า” จะปฏิเสธว่าไม่ใช่อย่างนั้น เป็นเพียงทริปน่ารัก ๆ เท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องที่คุณสามี กรณ์ พาลูกชาย น้องกวิณท์ ไปทำบุญให้กับคุณย่าที่จากไป ริต้า เล่าว่าสามียังคิดถึงคุณแม่ตลอด และได้พาลูกชายไปทำบุญให้คุณย่า ลูกชายเองก็ชอบทำบุญ เพราะครอบครัวมักจะพาไปทำบุญตลอด จนลูกชายซึมซับและชอบไปเอง ไม่ว่าจะทำบุญที่วัดหรือทำบุญกับมูลนิธิ อย่างล่าสุดทำบุญให้กับผู้พิการ น้องกวิณท์ ก็ร่วมทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ โดยไม่มีการแบ่งแยกใด ๆ แสดงให้เห็นถึงความชอบทำกิจกรรมทุกอย่างที่ พ่อ-แม่ พาไปทำ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม