ใจหายปิดฉาก 6 ปี นักร้องหนุ่ม MAIYARAP สิ้นสุดสัญญาเป็นศิลปินค่ายดัง

โลดแล่นในวงการเพลงมาสิบกว่าปี สำหรับนักร้องหนุ่ม MAIYARAP หรือ แชม นครินทร์ จรูญวิทยา โดยสังกัดเป็นศิลปินค่าย YUPP!และมีผลงานเพลงฮิตติดหูออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังไม่ขาดสาย ล่าสุดต้นสังกัดออกมาแจ้งสิ้นสุดสัญญาแล้ว


โดยต้นสังกัด ร่อนเอกสารแจ้งสิ้นสุดสัญญา ระบุข้อความว่า “ประกาศการสิ้นสุดสัญญาของศิลปิน บริษัท วายยูพีพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า ” MAIYARAP ” หรือ แชม – นครินทร์ จรูญวิทยา ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นศิลปินในค่าย YUPP! แล้ว หลังจากได้พูดคุยกับ MAIYARAP ทาง YUPP! เข้าใจและเห็นถึงความมุ่งมั่น จึงอยากให้ศิลปินได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้สำหรับงานต่าง ฯ ทั้งหมดของ MAIYARAP ที่ทาง YUPP! ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้วหรืออยู่ในระหว่างดำเนินการ ทาง YUPP! จะยังคงทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย ทาง YUPP! ขอให้ MAIYARAP ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตั้งใจไว้ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยสนับสนุน และหวังว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้กับผลงานอื่น ๆ ของ MAIYARAP ต่อไปในอนาคต YUPP! ENTERTAINMENT 9 กรกฎาคม 2567″

ขณะที่ ไมยราพ ได้เผยความรู้สึกหลังต้นสังกัดประกาศแจ้งสิ้นสุดสัญญาแล้ว ในอินสตาแกรมว่า “จากวันแรกจนถึงวันนี้ก็ 6 ปีเต็ม ในฐานะศิลปินค่าย YUPP! และวันที่ 25 นี้ก็น่าจะครบ 11 ปีพอดีที่ได้รู้จักกับพี่ ๆ RAP IS NOW ได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะมากมายจริง ๆ ใจหายเหมือนกันนะ ขอบคุณสำหรับอะไร ๆ หลาย ๆ อย่างครับพี่ ๆ แต่ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามผมต่อจากนี้ ที่ช่อง “MAIYARAP” ยังมีเพลงและอะไรอีกมากมายที่อยากให้ทุก ๆ คนได้ฟังได้ชม ที่สำคัญยังรับงานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือของานเยอะกว่านี้ พร้อมลุย!”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม