ทำดีที่สุดแล้ว แตงกวา กษมา เข้า TOP 12 โจ้ ชลวิศว์ Top20 Miss&Mister Supranational 2024 สาวอินโด-คุณหมอหนุ่มแอฟริกาใต้ คว้ามง

ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด Miss&Mister Supranational 2024 ณ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งถือเป็น 1 ใน 5 ของแกนด์สแลมการประกวดหนุ่มหล่อสาวสวยระดับนานาชาติ โดย แตงกวา – กษมา ซื่อตรง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2024 (Miss Supranational Thailand 2024) ถึงแม้จะไม่สามารถพิชิตมงมาครองได้สำเร็จ แต่ก็คว้ารางวัล “𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐒𝐮𝐩𝐫𝐚 𝐌𝐨𝐝𝐞𝐥 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐎𝐟 𝐓𝐡𝐞 𝐘𝐞𝐚r” และทะลุเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายไปจับไมค์ตอบคำถาม แบบไม่ตายไมค์ว่า
การที่เธอมายืนอยู่ ณ เวทีการประกวด Miss Supranational เพื่อเป็นตัวแทนของคนที่เคยผิดหวัง แต่ไม่ยอมแพ้ พร้อมลุกขึ้นเพื่อสู้เพื่อความฝันของเราได้เสมอ หากคืนนี้เธอชนะการประกวด Miss Supranational มันจะไม่ใช่ชัยชนะของเธอเพียงคนเดียว แต่เป็นชัยชนะของทุกคนที่ไม่ยอมแพ้และไม่เคยหยุดฝัน
สาวงามที่ได้ตำแหน่ง Miss Supranational 2024 ได้แก่ Harashta Haifa Zahra จาก ประเทศ อินโดนีเซีย โดย สหรัฐอเมริกา,เช็กเกีย,บราซิล และคูราเซา ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 – 4 ตามลำดับ
ในขณะที่ โจ้ – ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2024 (Mister Supranational Thailand 2024) เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ ทำได้ดีที่สุดด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย ก่อนที่ตำแหน่ง Mister Supranational 2024 จะตกเป็นของ Dr. Fezile Mkhize จากประเทศ เซาท์แอฟริกา มีหนุ่มหล่อจาก เนเธอร์แลนด์,ฟิลิปปินส์,เวเนซูเอล่า และ ลาว ได้รองอันดับ 1 – 4 ตามลำดับโดย แตงกวา กษมา และ โจ้ ชลวิศว์ จะบินกลับประเทศไทยในช่วงสายของวันที่ 8 กรกฎาคม 2567.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม