บิ๊ก D Gerrard เลื่อนงานด่วน-งดใช้เสียง 7 วัน! พบเส้นเสียงเป็นแผล-อักเสบบริเวณกล่องเสียง

ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงานด่วน! หลังแพทย์วินิจฉัยให้นักร้องชื่อดัง บิ๊ก D Gerrard หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ต้องหยุดพักและงดใช้เสียง 7 วัน หลังพบมีอาการเส้นเสียงเป็นแผลและอักเสบบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ ซึ่งถ้าไม่หยุดพัก อาจจะมีแนวโน้มไม่สามารถใช้เสียงได้อีกตลอดไป

โดยวันนี้(1 ก.ค. 2567) บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด ลงประกาศจากต้นสังกัด แจ้งเลื่อนงานด่วน เนื่องจากป่วยไม่สามารถใช้เสียงได้ 7 วัน ระบุว่า “ประกาศแจ้งอาการป่วยของศิลปิน D GERRARD ทางค่าย WAYFER RECORDS ขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับอาการป่วยของ นายอุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล (D GERRARD) เนื่องด้วยศิลปินได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการเส้นเสียงเป็นแผลและอักเสบบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ ทำให้ไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่

เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยอาการและลงความเห็นว่า ให้งดการใช้เสียง พูดคุย รวมถึงการทำการแสดงคอนเสิร์ต เพื่อพักรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 1-7 กรกฎาคม 2567 รวมระยะเวลา 7 วัน ส่งผลให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงระยะเวลาดังกล่าวได้ จึงต้องขอเลื่อนทำการแสดงและการร่วมงานออกไปก่อน ในนามของค่ายและตัวแทนศิลปีน ต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านเป็นอย่างสูง หากทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้เกี่ยวข้อง มา ณ ที่นี้ WAYFER RECORDS 01 กรกฎาคม 2567″

ทั้งนี้ นักร้องชื่อดัง ยังขอโทษในแคปชันอีกครั้ง ระบุว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษผู้ใหญ่และผู้ว่าจ้างทุกท่าน ผมขอโทษแฟน ๆ ที่รอเจอผมแต่ก็ไม่ได้เจอ..ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ครับ ผมพยายามเต็มที่แล้วที่จะต่อสู้กับร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวยของผม มันไม่สัมพันธ์กับพลังงานและสภาพจิตใจที่พร้อมสู้ของผมเลย..ผมจึงอยากกราบขอโทษขอขมาทุกคนครับ ผมสัญญาว่าจะรีบพักรักษาตัวให้หายดีและจะกลับไปลุยงานและอุทิศตนต่อไปอย่างสุดความสามารถ เพื่อเป็นของขวัญและเวลาที่ทุกคนสูญเสียไปในคราวนี้ครับ หลังจากหายดีผมจะขอใช้เสียงของผมเพื่อทุกคน และสร้างโชว์ที่จะเป็นที่จดจำเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ผมขอโทษผมอยากอยู่ร้องเพลงให้ทุกคนฟังไปอีกนาน ๆ หากไม่หยุดพักตอนนี้ผมอาจไม่มีเสียงให้ทุกคนอีกตลอดไปเพราะงั้นขอให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยครับ..ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอโทษ และจะกลับมาพร้อมร่างที่พร้อมกว่านีัเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้สมกับที่ทุกคนรอคอยขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเข้าใจและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม