แกงพ่อป่ะเนี่ย? พอร์ช ศรัณย์ เป็นงง ตั้งใจปรุงมื้อเที่ยงให้สุดฝีมือ แต่ น้องโฮมส์ กลับกินแบบนี้!

นอกจากจะได้ DNA ความหล่อเหลาจากคุณพ่อมาเต็ม ๆ แล้ว น้องโฮมส์ ลูกชายวัยขวบกว่า ๆ ของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ยังได้ความแสบซนที่ถ่ายทอดกันมาทางสายเลือดอีกด้วย เพราะทุกครั้งที่แด๊ดดี้พอร์ช ลงคลิปที่ น้องโฮมส์ หม่ำอาหารที่แด๊ดดี้ลงมือทำให้ทานด้วยตัวเองทีไร เป็นต้องเห็นลีลาการกินแบบแสบ ๆ ซน ๆ ไม่เหมือนใครของ น้องโฮมส์ ทุกที


ล่าสุดช่วงสายวันนี้(28 มิ.ย.67) แด๊ดดี้พอร์ช ทำมื้อเที่ยงให้ น้องโฮมส์ ทาน ทันทีที่ถาดหารส่วนตัววางลงบนโต๊ะทานข้าว น้องโฮมส์ ก็รีบชิมรสชาติอาหารทันที แต่!!! ไม่ได้ใช้ช้อนหรือใช้มือกินเหมือนที่เด็ก ๆ ทั่วไปทำกัน เพราะลูกชายของแด๊ดดี้พอร์ชนั้น คว่ำหน้าลงบนถาดอาหาร พร้อมกับใช้ปากชิม ก่อนจะเอานิ้วทั้ง 10 ละเลงลงไปในอาหาร แต่ดูเหมือนว่าพอลองเคี้ยว ลองกลืนแล้ว รสชาติมื้อเที่ยงวันนี้อาจจะไม่ถูกปาก ถูกใจสักเท่านั้น แทนที่จะใช้มือโกยอาหารเข้าปาก น้องโฮมส์ กลับโกยอาหารออกจากถาด คล้ายว่าอยากจะให้อาหารหมดจากถาดหรือหายไปจากตรงนั้นเร็ว ๆ ยังไงยังงั้น!! เอ๊ะ!!แบบนี้เรียกว่าแกงแด๊ดดี้ปะเนี่ย?

โดย พอร์ช ได้ลงคลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์สุดคิวต์ของลูกชาย ผ่านอินสตาแกรม@porshe_saran และ @holmesstory พร้อมแคปชันแซวลูกชายว่า “กินแบบใดน้อ อยู่กับแร็พเตอร์บ่อยไปหน่อย 55555#น้อนโฮมส์” ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยความเอ็นดู อาทิ “โฮมลูกกกก ช้อนมั้ยครับ 😂❤️/โฮมมม อยากไปเล่นกับหลานนอ่าาา/เต็มคาราเบ้วววว😂/หนูลูกกกดกก/น้องโฮมลูก ช้อนไปไหนหมดครับ😂😂😂😍/โปรยข้าวให้พี่เหมียวหรือคะน้องโฮมส์ 👏/โฮมส์ลูกกกกกกก 😂😂แบ่งปันให้เพื่อนด้วย/โอ้ยยยยลู๊กกกกก 😍😍😍😂😂/โอ้วว ลุยยย/โอ๊ยลูกเล่นอะไรเนี่ย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 94 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม