อุ้ม ภูมิใจ น้องดิสนีย์ ได้รับนักเรียนดีเด่นปีแรก ครูชื่นชมจนแม่น้ำตาไหล

เป็นหนึ่งในความภูมิใจของคนเป็นแม่สุด ๆ เมื่อลูกได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง ล่าสุดคุณแม่คนสวย อุ้ม ลักขณา ออกมาโพสต์ด้วยความภาคภูมิใจหลัง น้องดิสนีย์ ลูกสาวสุดที่รัก ได้รับเกียรติบัตรจากโรงเรียน มอบให้เป็นนักเรียนดีเด่นเป็นปีแรก ทำงานเจ้าตัวน้ำตาไหลทันที


โดยวันนี้(27 มิ.ย. 2567) อุ้ม ลักขณา ลงภาพคู่ลูกสาว ถือใบเกียรติบัตร พร้อมแคปชันว่า “I’m so proud of you my dear daughter❤️ Disney ได้รับรางวัล Spirit award นักเรียนดีเด่นในปีแรกของของชั้นEy2 หนูเก่งที่สุดเลยหนูเป็นเด็กดีมีน้ำใจเชื่อฟังคุณครูเป็นที่รักของเพื่อน ๆ และคุณครู คุณครูชมดิสนีเสมอว่าเป็นเด็กที่เวลาทำอะไรตั้งใจมาก ๆ ทุกเรื่อง และ ประนีประนอมกับทุกเรื่องสุด ๆ ฮือออ แม่น้ำตาไหลเลย รักลูกที่สุดค่า #mydisneybabygirl @disney.littlegirl”

ท่ามกลางความยินดีของคนบันเทิงและแฟนคลับ อาทิ เก่งมาก ๆ ค่า , เก่งที่สุดหลานอาม่า , น่ารักเก่งมากเลยนะคะ , อ่านแล้วชื่นใจยิ้มตามแม่อุ้มเลยค่ะ ชื่นมื่นหายเหนื่อยแทน ในวันที่คนอื่นชื่นชมลูกเรา คืออีกก้าวของบททดสอบ การเลี้ยงลูกที่แม่อุ้มได้คะแนนเต็ม 100 เลยค่ะ เชื่อมั่นว่าในอนาคต ดิสนีย์จะเป็นหญิงสาวที่สง่างามทุกประการค่ะ ยินดีด้วยนะคะ , หนูดิสเหมาะสมกับรางวัลนี้ด้วยทุกประการ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม