วิว วรรณรท สวมชุดผ้าไทย ควง สน ยุกต์ ร่วมงาน “Thai Festival in Beijing 2024” ณ กรุงปักกิ่ง ปลื้มได้รับโล่เกียรติคุณ

ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับการเดินทางไปเยือนกรุงปักกิ่งของ 2 นักแสดงมากฝีมือ วิว วรรณรท และ สน ยุกต์ ที่ทั้งคู่มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน “Thai Festival in Beijing 2024” เทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2567 เรียกว่าพอทั้งคู่แลนด์ดิ้งถึงสนามบินกรุงปักกิ่ง แฟน ๆ ก็มารอรับกันอย่างเนืองแน่น


โดย วิว – สน เข้าร่วมงานในชุดผ้าไทยสุดคลาสสิก พร้อมทั้งทักทายกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด และที่สำคัญทั้งคู่ยังได้ร่วมถ่ายเซลฟี่กับแฟน ๆ ผู้มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจจนได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม

ก่อนจะเข้ารับโล่เกียรติคุณในฐานะ “Official Presenter of Thai Festival in Beijing 2024” จากเอกอัครราชทูตไทยประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน และนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมาย รวมไปถึงคอนเสิร์ต T-POP ที่จะมาสร้างความสุขมอบความสนุกให้ทุกคนที่มาร่วมงานแบบจัดเต็ม แถมยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลอีกมากมายภายในงานอีกด้วย


โดยงาน “Thai Festival in Beijing 2024” เป็นงานเทศกาลทางวัฒนธรรมไทย ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงปักกิ่ง และมีการจัดขึ้นทุกปีโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง ร่วมกับสำนักงานทีมประเทศไทยภาคเอกชนไทยในจีน โดยภายในงานก็จะประกอบด้วยการออกร้านอาหารไทยหลากหลายเมนูและสินค้าไทยคุณภาพ การแสดงทางวัฒนธรรม การเล่นเกมส์ต่าง ๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000-10,000 คนต่อวัน โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ใจกลางเมืองซานหลี่ถุน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม