ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แหลกสลาย! ยังไม่พร้อมตอบข่าวลือเลิก นาย ณภัทร หลังกลับจากทริปสวีตที่สวิตเซอร์แลนด์

ทำแฟนคลับหลายคนช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อได้ยินข่าวลือจากวงในออกมาฟันธงว่า คู่หวานสุดคลั่งรัก อย่างนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับ พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เลิกกันแล้ว หลังจากกลับมาจากทริปสุดสวีตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อกลางเดือน พ.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งในทริปดังกล่าว นาย และ ใบเฟิร์น พร้อมใจกันแจกโมเมนต์หวานโชว์ความคลั่งรักให้แฟน ๆ ฟินกันถ้วนหน้า แต่หลังกลับจากทริป นาย ออกอีเวนต์แรกเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงทริปหวานดังกล่าวว่าเป็นทริปที่สนุก ถือเป็นการได้พักผ่อนไปในตัว ทั้งยังชม ใบเฟิร์น น่ารัก ยอมขึ้นสลิงเพื่อ นาย ทั้งที่กลัวมาก แม้จะเจอความลำบากแต่ก็ไม่มีงอแงสักนิด แถมยังทำอาหารไทยอร่อย ๆ ให้ทานอีกหลายมื้อ พร้อมเคลียร์ปมแม่หมูโพสต์ดรามาว่าอย่าโยงสิ่งที่แม่ทำกับความรักของตน มองเป็นอารมณ์ปกติของคนเราที่ต้องมีขึ้นมีลง


แต่เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ใบเฟิร์น ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวกำลังทำเวิร์กชอปละครเรื่องใหม่ เป็นอารมณ์เศร้าที่ตัวละครกำลังรู้สึกแหลกสลาย โดยในภาพ ใบเฟิร์น นั่งชันเข่าร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ทั้งยังเขียนแคปชันกำกับใต้ภาพว่า “แหลกสลายมันเป็นแบบนี้นี่เอง” ซึ่ง นาย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจสีขาว และอีโมจิชู 2 นิ้วส่งกำลังใจให้แฟนสาว อีกทั้งยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า “ทิชาาาา ..กอดๆๆๆ ..แหลกสลายแค่ในบทก็พอน้าาา เป็นกำลังใจให้น้องเฟิร์นอยู่ตรงนี้ค้าบบบ คนเก่ง รักก ๆๆ ❤✌️”ทำให้หลายคนกำลังจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ามีปัญหากันจริงตามที่มีข่าวลือออกมาหรือเปล่า

ล่าสุดวันนี้ (24 มิ.ย.66) ใบเฟิร์น ออกงานครั้งแรก หลังไปทริปหวานสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ทัพสื่อมวลชนเดินทางไปรอที่จะสัมภาษณ์ด้วยใจจดจ่อ เมื่อ ใบเฟิร์น รู้ตัวว่าจะถูกถามเรื่องความรัก เจ้าตัวขอยังไม่ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือดังกล่าว หลังให้สัมภาษณ์เรื่องงานเสร็จ ใบเฟิร์น ก็โบกมือให้สื่อ พร้อมเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที ก่อนจะเดินกลับไปห้องแต่งตัวเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า กระทั่งเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ใบเฟิร์น เดินกลับออกมาจากห้องแต่งตัว ตรงมายังลิฟต์เพื่อจะลงไปยังลานจอดรถ บริเวณดังกล่าวมีกลุ่มนักข่าวที่รอลงลิฟต์เช่นกัน ใบเฟิร์น ได้พูดทักทายทุกคนว่า “มีงาน งานหน้าจะคุยยาว ๆ” ก่อนที่จะลงลิฟต์ไป จากการตรวจสอบพบว่า ใบเฟิร์น มีคิวงานบวงสรวงละครเรื่อง ทองประกายแสด ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค.67 คาดว่าเจ้าตัวจะตอบทุกเรื่องในวันดังกล่าว อดใจรอฟังความจริงจากปาก ใบเฟิร์น ไปพร้อม ๆ กันนะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,499 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม