แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจทั้งน้ำตา ขอบคุณตำรวจ หลังรวบตัว บู๊ พี่ชายได้สำเร็จ

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุม “บู๊” พี่ชาย “แจง ปุณณาสา” ชายแดนไทย-กัมพูชา เมื่อวันก่อน ล่าสุด “แจง” และ “แจ๊ส” ได้ไลฟ์เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตาว่า


แจ๊ส : เราไม่ได้ใช้ความมีชื่อเสียง ผมไปแจ้งความปกติ ผมไม่เคยเส้นสาย แล้วปัญหาของผมไม่ใช่ปัญหาของคนอื่น ผมเลยไม่อยากลงโซเซียล ไม่อยากตอบโต้กับใคร

เพราะมันมีอะไรหลายๆ อย่างที่กระทบกับผม ผมต้องทำงาน หาเงิน ต้องระวังตัวอย่างให้มีอะไรเสียหายกับครอบครัว เราขอบคุณ คือเราไม่ได้บอกให้เขามาช่วย แต่เขายื่นมือมาช่วยเราจากใจจริง


แจง : เราไม่รู้ว่าเราจะพูดอะไรได้มากน้อย อันไหนได้ ไม่ได้ แต่ในรูปคดีก็คงปล่อยให้เป็นตามระบบ เราอยากจะขอบคุณ ผู้การจ๋อ พี่แจ๊ะ ขอบคุณมาก ๆ จากใจ เพราะที่ผ่านมามันอึดอัด พอเราได้รับข่าวมาน้ำตาแจงไหล มันอึดอัด อยู่อย่างนี้มาประมาณเกือบปี ก่อนหน้านี้อีกมันถาโถม พอเห็นแบบนี้มันโล่ง

แจ๊ส : บางคนไม่เข้าใจ คือสิ่งที่ผมสองคนกลัว ผมกลัวเรื่องเดียวผลกระทบเรื่องงาน ถ้าผมอยากจะตอบโต้ อยากพูดอะไรหยาบ ๆ ออกไป เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ มันไม่คุ้ม ผมจะพาคนอื่นเขาเสียหายด้วย ผมแบกความหวังของอะไรหลาย ๆ อย่าง

ผมไม่สามารถเป็นแบบที่ใครจะเป็นได้เท่านั้นเอง มันมีผลกระทบกับปากท้องของครอบครัวทั้งหมด ผมเลยทำอะไรไม่ได้ มันก็ได้แค่นี้จริง ๆ


แต่ทั้งนี้ทั้งผมขอบคุณจากใจ คนที่ให้กำลังใจ เหตุผลที่ผมไม่ออกมาผมอยากจะพูดคือเรื่องนี้ บางคนบอกทำไมไม่สู้กับโน่น นี่ นั่น คือผมทำงานเกี่ยวกับภาพลักษณ์ ผมก็เป็นตัวของผมเองนี่แหละ ไม่ได้เฟกอะไร

แต่คนอื่นจะเสียไปด้วย เพราะวความบันดาลโทสะ เราตัดสินใจ มันจะพังหมดเลย แต่ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เรื่องบางเรื่องผมไม่สามารถตัดสินใจได้ บางทีมันเป็นเรื่องของแจง ผมอยากออกตัวแทน แต่แจงก็จะห้าม

แจง : เอาจริง ๆ มันสุด ๆ ทุกคนเข้าใจไหม แต่มันพูดออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ แค่นั้นแหละ จากนี้ก็คงเป็นไปตามอนาคตหรือไปตามรูปแบบของมัน แต่แค่ว่าวันนี้มันแค่โล่ง คนโดนตอดอยู่ตลอดก็ไม่ไหวไง คือเราไม่ได้เป็นคนรังแกพี่น้อง

แจ๊ส : ผมพูดคำนี้เสมอ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ให้ฟ้าลิขิตเพราะเราไม่เคยทำร้ายใคร แต่ถ้าใครทำร้ายเราก็จะไม่ยอม ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามนี้แล้วกัน ผมสองคนผัวเมีย ไม่เคยทำร้ายครอบครัวเลยแม้แต่นิดเดียว

ไม่เคยรังแกครอบครัวเลยแม้แต่นิดเดียว ผมพูดด้วยความสัจจริงของเรา ผมทำงาน หาเงิน พิสูจน์ตัวเอง เลี้ยงดูครอบครัว ใครดีก็ต้องได้สิ่งที่ดีไป ใครไม่ดีก็ต้องได้สิ่งที่ไม่ดีไปแค่นั้นเอง ผมไม่ได้พูดเอาดีเข้าตัวนะ ผมไม่เคยอยากจะชนะใครเลยนะ แจงเครียดมาก

แจง : พอเราดีก็อยากให้ทุกคนในครอบครัวเจริญรุ่งเรือง เราซัพพอร์ต แจงอยากบอกว่าแม้แต่การที่เราจะแจ้งจับใครสักคน ก็ต้องเจ็บ เพราะคน ๆ นั้นเป็นหนึ่งในครอบครัว แต่เราโดนทำร้ายหลาย ๆ อย่าง ก็เลยรู้สึกว่าก็ต้องปกป้องตัวเอง ในความที่เรามีครอบครัวของเราเองแล้ว

คนที่สำคัญที่สุด สามี ลูก เพราะฉะนั้นกลุ่มแรกที่เราจะต้องนึกถึงคือครอบครัวของเราเองก่อน วันนี้ที่ร้องไห้เหมือนว่าแจงทำให้ทุกอย่างในครอบครัวเกิดแบบนี้ มันก็ไม่ดี สามีก็ต้องมาเสียชื่อเสียง ลูกก็ต้องมานั่งอายคนอื่น ตอนนี้จบแล้ว เราก็โอเคแล้ว

แจ๊ส : เราไม่รู้ว่าจะจบหรือเปล่า แต่ก็เป็นไปตามนี้ ด้วยสัญชาติมนุษย์ไม่มีใครชอบให้ใครมาทำอะไรคนที่เรารักหรอก แต่คนบางคนอาจจะไม่ได้รู้สึกรักใคร เลยไมได้สนใจ มันก็อีกเรื่องหนึ่ง มนุษย์มีหลายแบบ

ผมสองคนแค่ทำมาหากิน ถ้าผมอยากจะพูดจาให้ตัวเองดูดีนะ ฟังผมย้ำอีกทีนะ ป่านนี้ผมได้ดีไปกว่านี้เยอะแล้ว และถ้าใครมารังแกแล้วผมเลือกตอบโต้ป่านนี้มันไปได้ไกลกว่านี้แล้ว ทุกอย่างมันไปได้ไกลหมด แต่มันอยู่ที่ว่าผมต้องเงียบ

แจง : อดทนจริง ๆ อดทนเก็บความรู้สึกทุกอย่าง จนกลายเป็นเก็บกดไปแล้ว แต่วันนี้สบายขึ้นถึงไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก แต่ตอนนี้รู้สึกมีความสุขมาก 4-5 วันที่ผ่านมา ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน อยู่แต่กับความเครียด ความกดดัน

พี่ๆ นักข่าวก็ต้องทำงานของเขา เราก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ เราเลยอยากจะมาขอบคุณทีมเจ้าหน้าที่ ทีมสืบนครบาลทุกท่าน ขอบคุณมาก ๆ จากใจเลยจริง ๆ ค่ะ อันนี้แจงก็พูดได้เท่านี้ก่อน

เพราะไม่รู้ว่าพูดได้แค่ไหน แต่เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดคลาดเคลื่อน เลยขอมาอธิบายทีเดียว เราเดินหน้าต่อ ทำงานต่อ กล้าเดินออกไปข้างนอกได้แบบไม่ต้องระแวงซ้ายขวาแล้ว ดีใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม