เบลล่า ให้กำลังใจ น้องอ๊อฟ เหยื่อเมาแล้วขับ มอบเงินช่วย-หวังให้ได้รับความยุติธรรม

ถือเป็นนางเอกขวัญใจประชาชนอีกหนึ่งคน สำหรับ เบลล่า ราณี ที่นอกจากจะมีฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมแล้ว เบลล่า ยังใจบุญเดินหน้าทำบุญรัว ๆ อีกด้วย ล่าสุดในติ๊กตอกของคุณแม่ อ๊อฟ ธนกฤต อดีตนักแสดงที่ตกเป็นเหยื่อเมาแล้วขับ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของเบลล่า หลังจากนางเอกดังได้ไปเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าที่วัดสันป่ายางหลวง จ.ลำพูน พร้อมบริจาคเงิน เพื่อซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ สร้างหน่วยพยาธิวิทยากายวิภาค รพ.ลำพูน จำนวน 1 ล้านบาท แล้วนั้น


จากนั้น เบลล่า และคุณแม่ ได้ถือโอกาสไปเยี่ยมน้องอ๊อฟ ธนกฤต อดีตนักแสดง เหยื่อเมาแล้วขับ และคุณแม่ เป็นการส่วนตัวด้วยตัวเองถึงที่โรงพยาบาลลำพูน พร้อมมอบเงินให้คุณแม่น้องอ๊อฟไว้อีก 20,000 บาท พร้อมอวยพรขอให้ครอบครัวได้รับความยุติธรรม

นอกจากนี้ เมื่อปี 2565 “บุ๋ม ปนัดดา” พิธีกรตกมันส์บันเทิง เคยเล่าไว้ว่า “เบลล่า” ได้แอบโอนเงินให้คุณแม่น้องอ๊อฟ ธนกฤต 50,000 บาท เป็นการส่วนตัวผ่านพี่บุ๋มโดยตรง แต่พี่บุ๋มอยากให้คนที่รักเบลล่าได้ทราบว่าเธอใจบุญแค่ไหน จึงนำเรื่องนี้มาเล่าสู่กันฟัง เพื่อทุกคนจะได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกัน เรียกว่านางฟ้าเดินดินชัด ๆ เพราะไม่ว่าจะหน้าจอหรือหลังจอ ก็จิตใจงดงามไม่ต่างกัน


สำหรับ อ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง คือหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” ที่ถูกผู้หญิงที่อยู่ในอาการเมา ขับรถยนต์มาชนรถมอเตอร์ไซค์จนน้องอ๊อฟต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองและกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาจนถึงตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ เฟซบุ๊ก : วัดสันป่ายางหลวง จังหวัดลำพูน , ภาพ ติ๊กตอก : aomtangmo แม่น้องอ๊อฟ ลำพูน

เข้าชม 407 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม