ส่ง แอ๊ด โฉมฉาย คืนสู่อ้อมกอดพระเจ้า เพื่อนนักแสดง เปิดใจถึง เขาคือ ความสดใส จริงใจ ของเพื่อนๆ และจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป

ถือเป็นการรวมตัวของเพื่อนฝูงและลูกหลานในวงการแสดง เพื่อร่วมส่งนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ แอ๊ด – โฉมฉาย ฉัตรวิไล กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า เมื่อช่วงเย็นวันนนี้ (23 มิ.ย. 67) ณ คริสตจักรอภิสุทธิสถาน มูลนิธิปันรักเปี่ยมสุข 
โดยเหล่านักแสดงดาวค้างฟ้า ไม่ว่าจะเป็น มี๊ พิศมัย,ก้อย ทาริกา ,ป๋อง พิมพ์แข,ตุ๊ก ดวงตา ,จิ๋ม มยุรฉัตร ,โย ทัศน์วรรณ ,ติ๋ว อรสา และรุ่นน้องคนสนิท ไก่ วรายุฑ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า ใจหาย! ที่ไม่ทันได้บอกลาเพื่อนสนิท ซึ่งแอ๊ดเป็นคนที่เจ็บป่วยแล้วไม่ค่อยบอกเพื่อน เพราะเขาไม่อยากให้เพื่อนเครียดหรือไม่สบายใจ รวมถึงช่วงที่ทรุดหนัก 3 เดือนหลังก็ไม่ยอมให้เพื่อนๆ ไปเยี่ยม แต่เข้าใจได้ เพราะไม่อยากให้เพื่อนเห็นตัวเองสภาพที่ไม่สวย จนกระทั่งมารู้ข่าวพร้อมกันว่าเพื่อนกลับไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว
อาการป่วยของแอ๊ดเกิดจากภาวะโรคเบาหวานที่ทำให้ระบบทำงานอวัยวะต่างๆในร่างกายล้มเหลว สำหรับการทำงานช่วงหลังที่เขาถ่ายละครแล้วจำบทไม่ได้ เนื่องจากเจอติ่งเนื้อในสมองทำให้จำบทละครไม่ค่อยได้ รู้เลยว่าเขาเครียดมาก เพราะไม่อยากเป็นภาระกองละคร จนเคยเอ่ยปากไม่อยากเล่นละครแล้ว แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็ให้กำลังใจเพราะฝีมือการแสดงแบบนี้หาจากที่ไหนไม่ได้ 
ส่วนอุปนิสัยของแอ๊ดนั่น เขาเป็นคนที่จริงใจกับเพื่อนมาก และกล้าเตือนเพื่อนในสิ่งที่ทุกคนไม่กล้าเตือน เขาถือเป็นสีสัน เป็นหัวโจกของกลุ่มเลย ตลอดเวลา 40 ปีที่ผ่านมา เขาคือความสดใสของเหล่านักแสดงและเป็นทั้งครูที่สอนทุกคน ขอบคุณประชาชนที่ชื่นชอบผลงานของโฉมฉาย ต่อจากนี้ก็ขอให้ดูผลงานเก่าๆ ของเขาหากคิดถึง เพราะเขาจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 377 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม