โมเมนต์ใจฟู! หนิง – จิน ร่วมเฟรมครอบครัว หลังมาให้กำลังใจ น้องณิริน แสดงละครเวที

แม้จะยุติสถานะสามีภรรยากันแล้ว แต่นางร้ายสุดสตรอง หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ กับอดีตสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็ยังคงทำหน้าที่แม่และพ่อช่วยกันดูแล น้องณิริน ปณิริน ลูกสาวของทั้งคู่ร่วมกัน ล่าสุด น้องณิริน ขึ้นแสดงละครเวทีก่อนปิดภาคเรียนร่วมกับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน หนิง และ จิน ก็ไม่พลาดที่จะมาให้กำลังใจลูกสาวติดขอบเวที ทั้งยังถ่ายรูปร่วมเฟรม 3 คนพ่อแม่ลูกให้แฟน ๆ อบอุ่นหัวใจตาม


โดย น้องณิริน ได้โพสต์ภาพสวมกอดแม่หนิง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ nirin_panirin พร้อมข้อความระบุว่า “Give all the credit to my mom @ningpanita I know you‘re tired and trying to be patient and understanding with me. I will try my best to make you smile and be happy. U are my ♥️only one I love you Mom Khun Ning (ยกเครดิตให้คุณแม่ หนูรู้ว่าแม่เหนื่อย และพยายามอดทนและเข้าใจหนูตลอด หนูจะพยายามสุดความสามารถที่จะให้แม่มีรอยยิ้ม และมีความสุข แม่คือหัวใจของฉันคนเดียว หนูรักแม่นะ คุณหนิง)” ขณะที่ หนิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับลูกสาวว่า “You are my only one kaaaa ❤️❤️❤️ Pround with you(หนูคือหนึ่งเดียวในดวงใจ ภูมิใจในตัวลูก)”

จากนั้น น้องณิริน ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรม 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมแคปชันกำกับว่า “Thank’s Dad @jintumwattana for coming to see my musical production and thank you both for supporting me love you ♥️ @ningpanita(ขอบคุณพ่อจิน ที่มาดูละครเวที และขอบคุณทั้งคู่ที่คอยสนับสนุนหนูเสมอ รักนะคะ)” ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ปาหัวใจให้กับโมเมนต์ใจฟูนี้อย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม