ฟาง ประกาศโสดกลางผับ จบรัก 7 ปี ว่าน ธนกฤต

มีข่าวลือมาตลอดตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่าคู่รักนักร้อง “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” และ “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” เลิกรากันแล้ว แต่ก็ไม่มีใครรู้ความจริงว่าสุดท้ายแล้ว ทั้งคู่ เลิกรากันจริงหรือไม่ จนกระทั่งช่วง เมษายนที่ผ่านมา หนุ่มว่าน ไปออกรายการพร้อมพูดถึงความสัมพันธ์ 7 ปี กับ สาวฟาง ครั้งแรกว่าสุดท้ายยังรักกันอยู่ไหม “มีข่าวเยอะ จนคนที่เขียนข่าวไม่เคยถามผมด้วยซ้ำ อันนี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่พูดเรื่องนี้ ด้วยความเจ๋งคือ ฟางเขาเป็นคนไม่พูด ผมก็เป็นคนไม่พูด เราไปกินข้าวด้วยกันอยู่ประมาณ 4-5 ครั้ง


ก่อนผมไปบวช ผมก็บอกว่าปล่อยไว้อย่างนั้น ให้เขาพูดกันไป แล้วเราก็กินชาบูกันอร่อยๆ ดูซิว่าเรื่องจะไปถึงไหน (ไม่มีใครกล้าถาม?) ใช่ คือผมจะพูดเรื่องจริงอยู่แล้วถ้าเกิดจริง” สุดท้าย หนุ่มว่าน ยังถูกถามย้ำเรื่องความสัมพันธ์สรุปยังรักกันดีอยู่ใช่ไหม ? ซึ่ง หนุ่มว่าน ยืนยันว่า “ใช่”

ล่าสุด สาวฟาง ไปร้องเพลงในผับดัง ถูกถามว่าตอนนี้โสดไหม ฟาง ก็ได้บอกว่า “แทบไม่เคยพูดที่ไหนเลย ตอบกลางคอนเสิร์ตเลย ตอบด้วยเพลงนี้แล้วกัน ก็ตามเพลงนี้เลยค่ะ” ก่อนที่จะร้องและเต้นเพลง “ยังโสด” ก็น่าจะชัดเจนแล้วว่าตอนนี้ “ว่าน-ฟาง” ได้จบรักกันแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,896 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม