ลูกหมี ให้โอกาส นักแสดง ป. นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง เผยมีผู้เสียหายมากกว่า 7 ราย รวม 16 ล้านบาท

วันนี้ (20 มิ.ย.) เวลา 14.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ นักแสดงสาว “ลูกหมี รัศมี” เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทนายความเพื่อติดตามความคืบหน้าหลังแจ้งความนักแสดง-อดีตนางงาม ป. ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 หลังนักแสดง ป. มีการกู้ยืมเงินเป็นสัญญาลายลักษณ์อักษรภายใต้ดอกเบี้ย 15 % เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาทกับลูกหมี ก่อนนักแสดง ป. ได้สั่งจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวออกมาเป็นเช็ค ซึ่งหลังจากลูกหมีนำเช็คดังกล่าวไปขึ้นกับธนาคารปรากฎว่า ธนาคารปฏิเสธการจ่าย (เช็คเด้ง) จนทำมาสู่การแจ้งความในครั้งนี้


โดยในวันนี้ยังถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนัดหมายให้คู่กรณีอย่างนักแสดง ป. เดินทางเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนทนายความของนักแสดง ป. จะติดต่อกับตำรวจเพื่อปฎิเสธการเดินทางมาตามหมายนัดในวันนี้ โดยให้เหตุผลว่านักแสดง ป. มีภาวะเครียด จนเกิดอาการป่วยกะทันหัน ซึ่งตามกฎหมายหากนักแสดง ป. ไม่เดินทางมาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 วันนี้ ตำรวจจะต้องออกหมายจับต่อไป แต่ด้วยทาง ลูกหมี ซึ่งเป็นผู้แจ้งความอยากให้โอกาสจึงยินยอมที่จะนัดเพื่อไกล่เกลี่ยกับคู่นักแสดง ป. อีกครั้ง แต่ยังไม่ระบุวันและสถานที่

โดยทนายความของ ลูกหมี กล่าวเสริมว่า ณ ตอนนี้มีผู้เสียติดต่อเข้ามามากกว่า 7 รายรวมค่าเสียหาย 16 ล้านบาท ในส่วนขั้นตอนการจ่ายเงินคืนผู้เสียหายนั้น หากนักแสดง ป. ไม่มีเงินชำระคืนตามยอดที่เป็นหนี้ ตามกฎหมายต้องมีการพิจารณาทรัพย์สิน หากไม่พบทรัพย์สินศาลจำเป็นต้องฟ้องล้มละลายเป็นขั้นตอนต่อไป ซึ่งวันนี้ที่ สน. ทองหล่อ นอกจากลูกหมียังมีผู้เสียหายและตัวแทนผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในข้อหาฉ้อโกงและยืมเงินด้วย รวมถึงนักแสดงสาวชาวเวียดนาม “ลิลลี่ เหงียน” ที่ถูกนักแสดง ป. ยืมเงินราว ๆ 8 แสนบาทก่อนจะชำระคืนจนปัจจุบันยอดหนี้คงเหลือ 670,000 บาท การยืมครั้งนี้ ลิลลี่ เผยว่าไม่มีสัญญากู้ยืม มีเพียงหลักฐานที่พูดคุยทางแชทเท่านั้น พร้อมเผยว่าก่อนหน้านี้นักแสดง ป. ยังมีการติดต่อขอร้องไม่ให้ สาวลิลลี่ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจในวันนี้ด้วย รวมถึงผู้เสียหายรายอื่น ๆ ที่เผยว่านักแสดง ป. ได้ยืมเงินเป็นจำนวน 1.1 ล้านบาท เพื่อนำไปทำธุรกิจคอลลาเจน แต่หลักจากตรวจสอบแล้วกลับไม่เคยพบว่านักแสดง ป. มีธุรกิจดังกล่าวเลย


สาวลูกหมียังพูดทิ้งท้ายว่า ไม่ว่านักแสดง ป. จะอ้างเหตุผลใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องเงิน ทั้งการทำหน้าที่ยืมเงินแทนคนอื่นหรือถูกโกงเงินค่าที่ดินจำนวน 50 ล้าน ลูกหมี มองว่าเรื่องราวเป็นคนละส่วนกับหนี้ที่ยืมกับทางลูกหมีไม่สามารถนำมาเกี่ยวข้องกันได้ อยากให้มาต่อสู้กันในกระบวนการทางกฎหมาย และขอให้หายป่วยเร็ว ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 424 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม