เมย์ จีระนันท์ เผยสาเหตุหายจากบ้าน ลั่นจะไม่ทำอีก ขอหยุดแพลนหมั้นไว้ก่อน แม่ ไม่ขวางถ้าเจอคนดี

หลังจากคุณแม่ของนักร้องดัง เมย์ จีระนันท์ กิจประสาน ออกมาโพสต์ประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกจากบ้านไป ตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 18 มิ.ย. 2567 ท่ามกลางความเป็นห่วงของคนรอบข้างและแฟนคลับ ก่อนพบตัวนักร้องสาวในช่วงดึกวันเดียวกัน ขณะอยู่ในรถ ที่ จ.เพชรบุรี และตำรวจพาส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดช่วงเวลาเที่ยงคืนกว่า ของวันที่ 20 มิ.ย. 2567 เมย์ จีระนันท์ และคุณแม่ ออกมาไลฟ์เปิดใจถึงสาเหตุที่ออกจากบ้าน โดยในช่วงหนึ่งทั้งคู่ต่างร้องไห้และกอดคอกันอย่างซาบซึ้ง ปิดท้ายด้วยการร้องเพลงคู่กัน สร้างรอยยิ้มให้แฟน ๆ อีกครั้ง

แม่ : ตอนนี้แม่เข้าใจลูกแล้วคับ แม่พร้อมปฏิบัติตัวให้น่ารักกับลูก


เมย์ : เมย์ก็จะรักษาตัวเอง จะทำให้แม่ไม่เหนื่อย ไม่ต้องมากังวล รวมทั้งแฟนคลับทุกคนไม่ต้องห่วง จะไม่ทำแบบนี้อีก จะรักตัวเองให้มาก ๆ ขอบคุณที่ส่งความรักมาให้เมย์ ให้กลับฟื้นคืนมาได้อีกครั้งนะคะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ (ยกมือไหว้)

แม่ : ทุกคนในไลฟ์เป็นพยาน พี่เมย์สัญญาแล้วนะ

เมย์ : ตอนนี้เมย์ยังไม่ได้ทานยานะคะ อาการเมย์หายไปแล้ว เพิ่งมาเป็นอีกครั้งตอนนี้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ความรัก แฟนที่คบอยู่เรามีแพลนจะหมั้น แต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ แต่ตอนนี้อาจจะต้องทบทวนและหยุดทุกอย่างไว้ก่อน เพราะฉะนั้นสถานะก็คือตอนนี้ยังไม่ชัดเจน ก็คือ 1 ในปัญญาที่แม่เป็นห่วง วันนี้เมย์ก็ได้สติแล้ว และรู้สึกว่าต้องทบทวนจริง ๆ ไม่ไปไหนอีกแล้ว ขอบคุณมาก ๆ อย่าเข้าใจแม่เมย์ผิดนะ หลายคนดูโพสต์แล้วเข้าใจผิดว่าคุณแม่กดดันเมย์ คือไม่ใช่นะ


แม่ : ก่อนนั้นแม่แชร์เรื่องความกตัญญู แม่จะอธิบายว่า (เมย์ทำมือเป็นรูปหัวใจซารางเฮ) แม่คุยกับเขาทีไร ทะเลาะกันทุกที ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยแชร์ไว้เพื่อให้เขาได้อ่าน เหมือนเตือนสติเขา แต่อีกมุมนึงแม่ก็ไม่ได้คิดว่า ถ้าคนที่เข้าไม่ได้เข้าใจเรื่องราวอะไร เขาก็อาจจะคิดไปได้หลาย ๆ แง่

เมย์ : (เมย์อ่านข้อความแฟน ๆ ) กอดกันตอนนี้ให้ดูหน่อย (หัวเราะ) เมย์โชคดีมาก ๆ

เมย์ : (แม่เดินมาโอบเมย์ เมย์ยิ้มรับทั้งน้ำตา) ถามว่าแม่โกรธคนที่มาเมนต์มั้ย แม่ไม่โกรธนะ เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น เพราะเขาไม่ได้เข้าใจเรื่องราวอะไรของเรา แต่แม่อยากบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่ทำให้เมย์ มันคือความรักที่สุด จากความรักของแม่จริง ๆ ที่ต้องการปกป้องลูกให้ลูกปลอดภัย ส่วนเขาจะไปมีชีวิตหรือว่าไปใช้ชีวิตของเขากับครอบครัวใหม่ของเขา แม่ไม่เคยขัดขวาง ถ้าเขาไปเจอคนที่ดี ๆ นะคะ แต่สิ่งที่แม่ห่วงก็คือ เขาชัดเจนหรือว่าดีจริงๆ อย่างที่แม่คิดหรือเปล่า อันนี้คือสิ่งที่เราต้องชัดเจนหรือทบทวนกันอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าค่อนข้างไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้ เพราะเป็นสิ่งที่เขาก็ไม่สบายใจ แต่ถ้าเราไม่พูด คนอื่นก็ต้องถาม ก็เลยจำเป็นต้องพูด แต่ไม่ขอพูดรายละเอียดทั้งหมด แต่ก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนให้กำลังใจ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงด้วยนะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,608 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม