ตรี ชัยณรงค์ ลั่น! ไม่ได้พาดพิงใคร ปมโพสต์ระบายลงโซเชียล เขิน ถูกทักชอบโชว์หุ่นแซ่บ

ยอมรับว่าเป็นคนชอบระบายความรู้สึกลงโซเชียล สำหรับลูกทุ่งมาลัยเงินล้าน ตรี ชัยณรงค์ ที่พักหลังทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงกับข้อความที่เจ้าตัวโพสต์ในทำนองว่า “เหนื่อย แต่ต้องสู้ ต้องอดทน คนคนเดียวต้องแบกขนาดนี้เลยเหรอ ขอย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งได้ไหม” ซึ่งหนุ่ม ตรี เผยว่าที่ผ่านมานอกจากหน้ากล้องที่เจ้าตัวดูมีความสุขกับชีวิต แต่เบื้องหลังเป็นคนที่แบกรับเรื่องราวไว้หลายอย่าง การได้เขียนข้อความลงโซเชียลถือเป็นการระบายอย่างหนึ่ง ไม่ได้พาดพิงถึงใครทั้งนั้น หลังจากได้โพสต์ลงไปก็ทำให้รู้สึกดีขึ้น คิดว่าแฟน ๆ ที่ติดตามมานานคงจะรู้สึกชินแล้ว แต่ย้ำว่าไม่มีอะไรให้ต้องน่าเป็นห่วง


หนุ่ม ตรี ยังเผยอีกว่า นอกจากเสียงเพลงที่เจ้าตัวมอบให้แฟน ๆ ชีวิตส่วนตัวยังต้องบาลานซ์เรื่องพักผ่อนให้กับชีวิตอยู่เสมอ ทุกเดือนต้องเดินทางออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติ ส่วนตัวชอบความสงบ บางครั้งก็ไปเที่ยวคนเดียว บางครั้งก็ชวนเพื่อน ๆ ไปด้วย กิจวัตรเวลาอยู่คนเดียวมักจะฟังเพลง บางทีก็ร้องไห้ระบายความรู้สึกออกมา

ส่วนที่ถูกทักเป็นหนุ่มสายแซ่บ ชอบถอดเสื้อถ่ายรูปหน้ากระจกทุกวัน หนุ่ม ตรี บอกว่าไม่ได้ชอบโชว์ แต่แค่มุมที่หน้ากระจกเป็นมุมที่ดี เลยถ่ายให้แฟน ๆ เห็น เอาจริง ๆ ก็เขิน ๆ เวลาถูกถามถึงเรื่องนี้ แต่พยายามถ่ายให้เห็นกันบ่อย ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แฟน ๆ หันมาดูแลตัวเองด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม