หนิง เตือน! อดีตสามี จิน อย่าให้ปัญหาหญิงใหม่กระทบลูก ลั่นขนลุกคนมองคิดถึงกันอยู่ เผยสาเหตุฝ่ายชายโทรมากลางรายการสด

เป็นเวลากว่าครึ่งปีแล้วที่ “หนิง ปณิตา” เลิกรากับอดีตสามี “จิน จรินทร์” แต่ทั้งนี้วันที่ 13 มิ.ย. 67 หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญเรศ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญร่วมกันในรายการวิทยุหนึ่ง และเกิดเซอร์ไพรส์ เพราะ จิน ได้โทรเข้ามาในมือถือของหนิงพอดี จนเจ้าตัวพูดขึ้นใส่ไมค์ว่า “คุณกรุณาบอกผู้หญิงของคุณก่อนนะคะ ให้เกียรติผู้หญิงของคุณด้วยค่ะ เพราะดิฉันคือผู้หญิงคนเก่าค่ะ”


ล่าสุด หนิง เปิดใจว่า จิน โทรมาหา บอกว่าฟังรายการอยู่ ตนก็เลยตอบกลับไปอย่างนั้น ไม่แน่ใจว่าทำไมอยากที่จะโทรหา เพราะตั้งแต่มีเรื่องราวออกไป เราก็จะพูดคุยในเรื่องลูกเท่านั้น จากกรณีนี้ที่โทรมา ตนไม่อยากเป็นข่าว ไม่อยากตกเป็นมือที่สามของใคร ไม่อยากให้คนคิดว่าอาลัยอาวรณ์ พัวพันกัน ขนลุกหากคนมองว่าคิดถึงกันอยู่ เล่าอีกว่าจะมาเจอตนกับลูกสาว น้องณิริน ตอนไหนก็ได้ แต่ต้องให้เกียรติคนของตัวเองด้วย ใจเขาใจเรา ถ้าคนของตัวเองบอกกล่าวอย่างมีเหตุมีผล มันก็จะไม่มีปัญหา ลั่น! คนของเขาอาจจะมีหลายคน ไม่รู้ว่าคุยกับใครบ้าง พร้อมบอกชีวิตที่พอมูฟออนแล้ว สิ่งที่ดีที่สุดคือการทำตัวให้คุยกันได้สบาย ๆ ถ้าเจอกันแล้วจะคุยแต่เรื่องที่ต้องแก้ปัญหา ลูกก็จะสัมผัสได้

หนิง ชัดเจนมาตลอดกับคนที่พยายามประสานรอยร้าว ปัญหาตอนนี้ไม่ได้ถูกเคลียร์ 100 % ให้เวลาได้เคลียร์ไป สิ่งที่ต้องใช้กฎหมายก็ใช้กฎหมายต่อไป ตอนนี้มีความสุขกับการทำงาน คงไม่อยากกลับไปเหมือนเดิมอีก แต่ความสัมพันธ์ที่ดี เอเนอร์จี้ดี ๆ กับลูกยังมีอยู่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แยกกันสักพักแล้ว และตนก็ไม่ได้เป็นคนที่ออกไป ไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาอยู่กับใคร


ที่คอยย้ำเสมอว่า อยากให้เขาเคลียร์กับคนของเขาเอง เพราะเคยมีบางสิ่งที่มากระทบกับลูก เด็กคือผ้าขาว ถ้าวันไหนที่ตนออกมาฟาดฟัน คือมีบางอย่างกระทบกับลูกสาว ถ้ามีกระทบกับตน ๆ ไม่ว่าเลย ตอนนี้เขายังไม่เคยพาคนของเขามาหาลูก แต่ถ้าจะมาก็ต้องขึ้นอยู่กับลูก แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับลูก ตนไม่โอเค อย่าให้เด็กต้องมานั่งรับมือ มานั่งรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ หนิง ขอไม่ตอบ เรื่อง จิน ช่วยเหลือค่าเลี้ยงดู อะไรที่ตนช่วยเหลือตัวเองได้ ตนก็จะทำ แต่คุณปู่ยังช่วยเหลือค่าเล่าเรียนของลูกอยู่ เล่าถึงที่ปัญหาก่อนหน้านี้ที่คาราคาซังกันว่า บางปัญหาถ้าไม่มีทางแก้ ดิ้นไปคนที่เจ็บก็คือเรา เชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างคลายลง ปัญหายังมีอยู่เหมือนเดิม แต่ตนยังสบายใจขึ้น สู้เอาเวลาไปทำสวยดีกว่า พาลูกไปเที่ยว ทำงานหาเงิน พร้อมฝากถึงคนของเขาทุกคน ให้รับรู้ร่วมกันว่าไม่มีอะไร ทุกคนไปเคลียร์กันเอาเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,862 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม