ขวัญ อุษามณี ยอมรับแอบมีไปอัปสวย แนะทริกปฏิเสธคนตามตื๊อซื้อคอร์สทำหน้า

แม้จะออกมาย้ำหลายครั้งว่าไม่เคยทำศัลยกรรม เครื่องหน้าสวย ๆ ทุกวันนี้เป็นของแท้แม่ให้มาทั้งหมด แต่ล่าสุดเห็นภาพนางเอกสาวหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี” อยู่ในคลินิกเสริมความงาม หลายคนเลยสงสัยว่าสาว ขวัญ เปลี่ยนใจไปอัปสวย ศัลยกรรมครั้งแรกแล้วหรือเปล่า?


งานนี้สาว ขวัญ ออกมาให้สัมภาษณ์ปฎิเสธว่าไม่ได้ขึ้นเขียงศัลยกรรมอย่างที่หลายคนเข้าใจ ทุกอย่างยังเป็นของแท้ของเดิมทั้งหมด แต่ก็อดยอมรับไม่ได้ว่าแอบมีไปยกกระชับ บำรุงผิวหน้า ให้วิตามินผิวเหมือนคนอื่น ๆ เหมือนกัน ส่วนตัวเป็นคนกลัวเข็มและกลัวเจ็บเวลาทำศัลยกรรม แต่มีสถานการณ์ที่ไม่กลัวเข็ม คือตอนที่บริจาคเลือดเท่านั้น พร้อมย้ำนอกจากสวยแล้วยังเป็นคนดีด้วย ไม่ได้สวยไก่กาอาลาเล่ ที่ผ่านมาได้เห็นวิวัฒนาการของการเสริมความงาม แต่ก็ยังรู้สึกกลัวว่าความโชคดีอาจจะไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง

นอกจากนี้สาว ขวัญ ยังออกปากบอกเทคนิคการปฏิเสธเมื่อถูกตามตื๊อให้ซื้อคอร์สทำสวย สาวขวัญบอกว่ามักจะบอกไปตรง ๆ เลยว่าไม่มีเงิน เงินอยู่กับคุณแม่ทั้งหมด ไม่ต้องอาย เพราะต้องพูดให้ตรงกับความจริงของเรา คนเราไม่จำเป็นต้องเสียเงินให้กับสิ่งที่ทำให้เราต้องเดือดร้อนในภายหลัง


ส่วนงานแสดงของสาว ขวัญ อย่างภาพยนตร์ที่มีการร่วมทุนกับแดนมังกรนั้น สาว ขวัญ บอกว่าทุกอย่างต้องรอจังหวะที่เหมาะสมอีกครั้ง แต่คิดว่าจะได้เปิดกล้องในปีนี้ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังจากการทำงานในครั้งนี้ เพราะไม่อยากผิดหวัง แต่จะทำให้เต็มที่กับหน้าที่นักแสดงเหมือนที่ผ่านมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม