เปิดความในใจ ซุปตาร์คว้ารางวัลเกียรติยศ “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024”

จบไปอย่างสวยงามและตราตรึงใจอีกครั้ง สำหรับ ศิลปิน-นักแสดง จากทุกค่าย ทุกสังกัด ที่เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 ที่จัดขึ้น พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2567 โดยมีซุปตาร์หลายคนคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาครอง พร้อมเผยความในใจหลังรับรางวัลผ่านในโซเชียลส่วนตัว ทำเอาแฟน ๆ แห่กดไลก์และชื่นชมว่าเหมาะสมกับทุกรางวัลที่ได้จริง ๆ


บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่า “รางวัลอันทรงเกียรติ “บันเทิงเทิดธรรม” รางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024 มอบให้กับคนบันเทิงที่คับแน่นคุณภาพ “ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เพื่อเชิดชูเกียรติคนบันเทิงที่มีคุณภาพและคุณธรรม และเป็นขวัญกำลังใจแก่นักแสดงที่มีความประพฤติดี ยึดมั่นในคุณธรรม และสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ เป็นเกียรติประวัติแก่วงการบันเทิงอย่างสมภาคภูมิสืบไป #9entertainawards2024”

ปัญญา นิรันดร์กุล ระบุว่า “🙏ขอบคุณ รางวัล จาก NINEENTERTAIN AWARDS 2024 ครับ #🙏ขอบคุณมากมากครับ”


เบลล่า ราณี ระบุว่า “รางวัล “ครอบครัวแห่งปี” ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024 มอบให้กับ “ครอบครัวแคมเปน” เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวส่งเสริมการทำงานกันและกันเป็นอย่างดี ทำประโยชน์ต่อสังคมจนเป็นที่ยอมรับ และเป็นครอบครัวที่อบอุ่น รักใคร่กลมเกลียว อีกทั้งดำรงตนอย่างเหมาะสมในการเป็นแบบอย่างที่ดีต่อผู้อื่น Daddy, you have to be so proud, right, Dad? @happybaleno ขอบพระคุณที่ให้เกียรติครอบครัวเล็ก ๆ ของเรานะคะ #รางวัลครอบครัวแห่งปี #ครอบครัวแคมเปน #9entertainAwards2024”

แอน ทองประสม ระบุว่า “ขอบคุณ #ninentertainawards2024 ที่ให้แอนได้มีโอกาสขึ้นมาบนเวทีนี้อีกครั้ง🙏 ขอบคุณทีม #เกมรักทรยศ ทุกท่าน แอนขอเป็นตัวแทน ถือรางวัลนี้กลับไปให้พวกเราทุกคนนะคะ @juve9_official @ch3thailand @somrakn”

ชาย ชาตโยดม เจ้าของตำแหน่ง นักแสดงชายแห่งปี ก็ลงภาพความประทับใจ โดยมีภรรยา วิกกี้ สุนิสา ลงภาพคู่กันพร้อมชื่นชมสามีอย่างภาคภูมิใจ


ได๋ ไดอาน่า ระบุว่า “รางวัล พิธีกรเเห่งปี ขอบคุณจากใจจริงค่ะ 30 ปี ในวงการ …นี่คือรางวัลด้านพิธีกรแรกเลย จะหมั่นฝึกฝนเเละพัฒนาตัวเองทุก ๆ วัน เพื่อความเป็นเลิศในสายอาชีพค่ะ #mcdna #9entertain #9entertainawards2024”

ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับ ระบุว่า “สัปเหร่อ”รางวัลภาพยนตร์แห่งปี ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด2024 🎬 ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ขอบคุณจริง ๆ นะครับ ขอบคุณรางวัลจากไนน์เอ็นเตอร์ ขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุก ๆ คนครับ ขอบคุณมาก ๆจริง ๆ นะครับ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่คอยซัพพอร์ตหนังอีสานจากค่ายเล็ก ๆ นะครับ รางวัลรางวัลนี้คงเป็นแรงผลักดันและ แรงขับเคลื่อนหัวใจด้วยความสุขในการพัฒนาเรียนรู้แก้ไขเข้าใจและทุ่มเทที่จะทำผลงานต่อ ๆ ไปของพวกเรา และขอให้รางวัลนี้เป็นกำลังใจให้วงการภาพยนตร์ไทยทุก ๆ ท่านนะครับ #9entertainawards2024″

จ๋า ยศสินี ผู้จัดละคร ระบุว่า “17 ปีผ่านไป จ๋าได้กลับขึ้นมาบนเวที Nine Entertain Awards อีกครั้ง กับรางวัลเดิม ขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่านที่เห็นความตั้งใจของทีมงานเราค่ะ ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าชิงและได้รับรางวัลทุกท่านค่ะ ทุกผลงานคือ Masterpiece ของทุกคนจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณช่อง 3 ขอบคุณทีมงานทุกคน ขอบคุณพี่เหมี่ยวที่เป็นพี่ใหญ่ของพวกเราค่ะ ขอบคุณเจมส์ เต้ย พี่ชาย อาตู่ แม่โย ที่เป็นทัพหน้าของทีมนักแสดงทั้งหมดค่ะ เมื่อคืนจ๋าดีใจจังที่เห็นพี่เฟรชเข้าชิงนักแสดงหญิง จ๋าดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกท่านในเรื่องนี้เลยค่ะ ทีม!!! ทีม.ทุก.คน. นี่คือรางวัลของพวกเราทุกคนค่ะ รักมากและขอบคุณจากใจค่ะ🤍 ขอบคุณทีม Maker Y ของพี่ ทั้งที่ยังอยู่ด้วยกัน หรือคนที่หนีไปเที่ยวก่อนแล้ว ขอบคุณครอบครัว Maker Fam ด้วยทุกคนเลย
ขอบคุณทีมบท เจ้าหญิง เจ้าอุ้ม เจ้าเม พวกเราเก่งมากนะ ขอบคุณพ่อกับแม่และน้องชายที่ให้ชีวิต ให้อาชีพ และทำให้เราเชื่อในความแข็งแรงของสถาบันครอบครัว จ๋าคงเขียนบทเรื่องนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีความเชื่อตรงนี้ ขอบคุณสามี ที่ทำให้เชื่อว่า มาตาลดามีอยู่จริง สุดท้ายขอบคุณตัวเอง ทำงานมา 20 ปีแล้วนะ Passion ยังแรงกล้าอยู่ได้ไอ้บ้าเอ๊ย เก่งมากเจ้ายศ ขอฝากไว้อีกครั้ง หมดไฟเป็นเรื่องปกติ แต่หมดเงินน่ากลัวกว่าเยอะ ข่อมค่า”

ชุ ชุดาภา ผู้จัดละคร “ขอบคุณ ไนน์เอนเตอร์เทนอวอร์ด กับรางวัลทีมสร้างสรรค์แห่งปี กับละครเรื่องหมอหลวงค่ะ รางวัลนี้ เป็นของนักแสดง และทีมงานเบื้องหลัง ตั้งแต่ทีมบท ทีมข้อมูล ทีมงานฝ่ายต่างๆ อาจารย์แพทย์แผนไทย คนสำคัญคือ อ.คมสัน รางวัลนี้ ชุและก้อง จึงขอส่งต่อ ให้แพทย์แผนไทยทั้งประเทศ ทั้งในอดีต และปัจจุบันนะคะ 🙏ขอบคุณช่อง 3 ที่สนับสนุนให้ผลิตผลงานดีๆ และขอบคุณคนดูทุกท่านค่ะ”

เจฟ ซาเตอร์ ระบุว่า “I go half way you take me all the way .thx for the award.❤️🪐 #9entertainAwards2024xJEFF”

วง 4eve โดยทางค่ายระบุว่า “4EVE คว้ารางวัล รางวัลศิลปินกลุ่มแห่งปี🏆 ในงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันผลักดัน และสนับสนุน 4EVE นะคะ 4EVE SHOW 9ENT2024 #โฟร์อีฟxไนน์เอ็นเตอร์เทน #4EVE #9entertainAwards2024”

วง fellowfellow ระบุว่า “ขอขอบคุณ NINEENTERTAIN AWARDS 2024 และทุก ๆ คนสำหรับรางวัลเพลงแห่งปี – ดาวหางฮัลเลย์ (Halley’s Comet) มากนะครับ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ 💫❤️ #fellowfellowband #kicksrecords #9entertainawards2024”

นุนิว ชวรินทร์ ระบุว่า “เป็นอะไรที่ตื้นตันมาก ๆ เลยครับ สำหรับการได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนประจำปี 2567 ซึ่งเป็นรางวัลระดับประเทศที่ผมเองก็ได้ยินชื่อเสียงมานาน ขอขอบคุณทาง @9entertain ที่จัดงานดี ๆ แบบนี้ และสนับสนุนผมเสมอ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่โหวตให้ผม และรวมถึงโพลสำรวจความคิดเห็นประชาชนที่ทำให้ผมได้รับรางวัลนี้ครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ และขอขอบคุณค่ายดูมันดิและเฮียซีที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมมีวันนี้ และที่สำคัญคือกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคน รักทุกคนนะครับ ผมจะพัฒนาตัวเองและเป็นบุคลากรที่ดีในวงการนี้ต่อไป 🙏🏻 ปล.ฝากคอนเสิร์ตเดี่ยวผมด้วยนะ 😘 #นุนิวขวัญใจมหาชน2567 #9entertainAwards2024 #9enAwardsxZeeNuNew”

ฟรีน สโรชา ระบุว่า “ขอบคุณ NineEntAwards นะคะที่ให้โอกาสฟรีนได้เข้าชิง 2 รางวัลเป็นเกียรติมากๆในชีวิตเด็กผู้หญิงคนนี้ ไม่มีอะไรต้องเสียใจเพราะฟรีนรู้ว่าแฟนคลับของฟรีนน่ารักแค่ไหน 💜 นี่แหละ ๆ รางวัลคนเก่ง
รักที่สุดในโลกเลยค่ะ ภูมิใจในตัวพวกคุณเสมอ! FREENBECKY AT 9ENT #NineEntXSarochaRebecca”

รวมถึงค่าย ฟรีน-เบ็คกี้ “ขอขอบคุณ @NineEntertain และแฟนคลับทุกคนสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ที่ส่งมาถึง ฟรีนเบคกี้ จนได้รับรางวัลในปีนี้นะคะ สาขา คู่จิ้นแห่งปี 🏆 ฟรีน-เบคกี้ We did it BABY! FREENBECKY AT 9ENT #NineEntAwards2024xIDF #NineEntXSarochaRebecc #9entertainAwards2024”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 616 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม