ลำไย เข้าใจ ยูกิ เพราะเคยถูกบูลลี่มาก่อน ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว ตกใจโดนทำของใส่ด้วย

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งอินดี้สาว ลำไย ไหทองคำ ที่ชื่อเสียงดังไกลไปถึงประเทศบราซิล คิวงานแน่นยาวเป็น 2 ปี นอกจากนี้ทีมแดนเซอร์ก็โด่งดังไม่แพ้กัน เพราะจัดหนัก จัดเต็มทุกโชว์ สร้างความสนุกสนานให้กับคนดูจำนวนมาก และกระแสฮือฮาไม่หยุด เพราะ ลำไย เปิดรับสมัครแดนเซอร์ชายแท้ 2 คน ไปทัวร์คอนเสิร์ตร่วมด้วย การันตีรายได้ต่อเดือนเฉียดแสน แถมแดนเซอร์หญิงที่อยู่ด้วยกันมานาน มีเงินซื้อบ้านหลังใหม่แล้วหลายคน


ล่าสุด ลำไย ควงแดนเซอร์ทั้งชาย-หญิง เดินพรมม่วงไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 แถมยังโชว์ร้อง-เต้น สด ๆ ไปเลย เรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งการเดินพรมจริง ๆ พร้อมทั้งสาว ลำไย ได้เปิดใจว่า แดนเซอร์มีเงินซื้อบ้านซื้อรถได้ เพราะงานแน่น คิวทัวร์คอนเสิร์ตมี 50 กว่าคิวต่อเดือน ทำให้มีรายได้แดนเซอร์เพิ่มขึ้น แต่เรื่องสุขภาพตอนนี้ชินกับการทำงานหนักไปแล้ว

ส่วนประเด็นที่ ลำไย เจอเรื่องไม่คาดคิด เมื่อมีชายอ้างตัวเป็นตำรวจยศใหญ่ เมากร่าง พร้อมกับด่าหยาบเธอ เมื่อไม่ได้ถ่ายรูปคู่ โดย ลำไย บอกว่ารู้สึกตกใจมาก ตอนนั้นอยู่กับแดนเซอร์ ซึ่งตอนแรกแฟนหนุ่ม ปุ้ย L.ก.ฮ. ไม่ยอม แต่ตอนนี้ตำรวจเค้าโทรมาขอโทษ เคลียร์กันแล้ว ตอนนี้ไม่ติดใจ


ก่อนหน้านี้นักร้องรุ่นน้องค่ายเดียวกัน ยูกิ ไหทองคำ ที่ถูกกระแสด้านลบชาวเน็ตแซะเปรียบเทียบกับ ลำไย จนทำให้ป่วยถึงขั้นมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่ง ลำไย เผยว่า ช่วงนี้ไม่ได้คุยกับยูกิส่วนตัว แต่ว่าเข้าใจเพราะตนเคยโดนบูลลี่มาก่อน เรื่องที่น้องออกมาไลฟ์ว่าโดนทำของใส่ ตนไม่รู้ข่าว แต่รู้สึกตกใจพร้อมบอกว่า “ทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ” แต่ยืนยันว่าสภาพจิตใจ ยูกิ ตอนนี้ถือว่าโอเคมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ส่วนเรื่อง นายห้างประจักษ์ชัย ลำเอียง ด้าน ลำไย ขอยืนยันว่าไม่ลำเอียงแน่นอน และส่วนตัวก็ไม่มีปัญหาส่วนตัวกับน้องยูกิ “รักกันดี” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 534 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม