บี น้ำทิพย์ รับ รำคาญคนชอบส่อง-ไล่ไปเกิดใหม่ ตั้งใจฟาดแค่คนเดียว ตลกดีชอบทำให้รู้

เมื่อมันไม่แฟร์ก็ต้องทำให้ถูกต้อง นักแสดงมากฝีมือ “บี น้ำทิพย์” ที่เจอเช็กค่าตัวเด้ง หลังร่วมงานแสดงเมื่อไม่นานนี้ เจ้าตัวเล่าว่า ทำงานแสดงประเภทหนึ่งในวงการ และมารู้ทีหลังว่าเช็กเด้ง โดยเจ้าตัวได้แจ้งความไปแล้ว ส่วนตัวไม่เคยร่วมงานมาก่อน ไม่อยากจะว่าอะไร เพราะเขาอาจมีปัญหา เรารอให้มาคุยเหมือนกันแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ ซึ่งถามมาหลายรอบแต่ก็ยังไม่ได้คำตอบเหมือนกัน


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตามคนจ่ายเช็ก โดยจะตามเช็คให้วันที่ 12 มิ.ย. และจะได้เงิน 14 มิ.ย. นี้ เคยตามไปแล้วเขาบอกไม่อยู่เพราะไปเมืองคานส์ ตนได้บอกว่าจะแจ้งความแล้ว เพราะคนอื่นเขาก็ยังไม่ได้เหมือนกัน กับเคสอื่นที่ร่วมงานกับเขา ได้ยินว่ามีแบบนี้เหมือนกัน “บี” มองว่าคนเราอาจจะผิดพลาดกันได้ แต่คนอื่นที่ไม่ได้เงินเขาลำบากมาก อยากให้คนที่ว่าจ้างงาน รับผิดชอบ

หากวันที่ตกลงกันแล้ว และยังไม่ได้เงินก็คงจะต้องพูดออกมาว่าเป็นใคร ส่วนตัวเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อยากทำให้ถูกต้อง ไม่อยากให้คนในวงการเจอแบบนี้ ส่วนตัวเป็นคนมีมาตรการในการรับงานอยู่แล้ว ถ้าเคลียร์จบก็ไม่ว่าอะไร
ส่วนโพสต์ “ส่องอยู่ได้น่ารำคาญชิ-หาย ไม่ไปเกิดใหม่ซะที” เจ้าตัวโพสต์ถึงบุคคลที่ไม่ชอบ มันเป็นประเด็นมานานแล้ว ตนไม่ได้เจาะจงคนอื่น ๆ เจาะจงแค่คนเดียว ถ้าไม่ใช่ตัวเองก็อย่าร้อนตัว คน ๆ นี้เขาชอบมาส่องให้เรารู้ ก็ตลกดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 314 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม