แบมแบม หวังจัดคอนเสิร์ต GOT7 ราชมังฯ ปี 2026 มีภาพในฝัน เผยเลขเด็ด เจ้าพ่อแบม

บินตรงมาร่วมงานอีเวนต์ที่เมืองไทย สำหรับศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ทำเอาแฟนคลับที่ไปรอตอนรับได้ฟินกันแบบจุก ๆ หลังจากที่ได้จัดอังกอร์คอนเสิร์ต AREA 52 อินราชมังฯ ไปเมื่อ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยในงานนี้ “แบมแบม” ได้เล่าถึงความประทับใจในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาว่า 
แม้อังกอร์คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังคงวนเวียนอยู่ในความทรงจำตลอด เพราะแฟน ๆ ต่างโพสต์วิดีโอบรรยากาศคอนเสิร์ตด้วยความคิดถึง ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นโมเมนต์ที่สำคัญมาก ๆ สำหรับชีวิต มีเสียน้ำตาตั้งแต่แรก ๆ แต่มันไม่ใช่เพราะความเศร้า แต่เป็นน้ำตาที่มีหลายความหมาย ซึ่งโชว์ที่จัดเต็มทำให้หลายคนมองว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของคอนเสิร์ต ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขอบคุณ เพราะใส่ทุกอย่างที่อยากจะทำลงไปเพื่ออยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน ถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะถือว่าเป็น DREAM COME TRUE หรือ ฝันที่เป็นจริง ชนิดที่ทำให้เจ้าตัวสบายใจมาก ๆ
แต่ก็ยังมีสิ่งคงค้างคาใจกับคอนเสิร์ตรวมตัว GOT7 ที่เจ้าตัวอยากจะจัดในราชมังฯ อีกครั้ง ด้วยสมาชิกบางคนก็อยู่ในกรมและยังหาเวลามาเจอกัน 7 คนไม่ได้ จึงยังไม่ได้คุยกันเรื่องจังหวะเวลาที่จะจัดคอนเสิร์ต แต่คาดหวังไว้ว่าภายในปี 2026 แน่นอน มีคิดภาพในหัวแล้วว่าอยากทำเวทีตรงกลางเพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นโดยรอบ เจ้าตัวเชื่อว่าถ้ารวมตัวกันจะทำให้แฟน ๆ ที่ไม่ได้ติดตามแล้วกลับมาหากันอีกครั้ง และเชื่อว่ามันจะต้องเกิดขึ้นจริงในสักวัน
สำหรับหน้าที่บอกใบ้ตัวเลข “แบมแบม” ก็รู้สึกดีที่แฟน ๆ ต่างรอคอยตัวเลขจากตน โดยครั้งนี้เจ้าตัวให้มาถึง 6 ตัว กับเลข 198440 พร้อมบอกว่าหากไม่ถูกก็อย่าว่ากัน แต่ถ้าเป็นเลขโชคดีก็จะยอมรับว่าตนขลังจริง ๆ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวมูเตลูที่ตนก็มีความเชื่อเกี่ยวกับย่านาคที่วัดมหาบุศย์ ส่วนใหญ่ก็จะไปบนบาน แต่ไม่ใช่ทุก ๆ ครั้ง ล่าสุดที่เจ้าตัวไปก็ได้ไหว้บอกกล่าวย่านาคเมื่อครั้งจะจัดอังกอร์คอนเสิร์ตซึ่งครั้งนั้นได้ล้วงไหได้เลข 97 ด้วย
ส่วนอัลบัมใหม่ที่กลับมาในรอบ 1 ปีครึ่งอยู่ในขั้นเตรียมตัวอยู่ ซึ่งครั้งนี้มาในแนวดาร์ก ซึ่งแตกต่างไปจากทุกครั้งที่จะมาในแนวสดใส และ “แบมแบม” ก็คงอยากทำเพลงไทยอีกครั้ง มีคุยๆ กับเพื่อนคนไทยที่อยู่ในเกาหลีอยู่เหมือนกัน แต่ก็คงต้องรอเวลาที่เพอร์เฟก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 958 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม