หนุ่ม กะลา รู้ความจริง คนใกล้ชิดยักยอกเงิน 66 ล้าน ไปใช้ส่วนตัว ลั่น! เสียแรงที่ไว้ใจ เตรียมบวช 15 มิ.ย.นี้

หลังจากที่นักร้องเสียงนุ่มชื่อดัง หนุ่ม กะลา เดินทางเข้าพบ ทนายเดชา เพื่อมอบหมายให้ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด 2 คน ที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ทองบริบูรณ์ 365 โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท มีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งบอกว่าคดีนี้ไม่เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด


ล่าสุด ทนายเดชา เปิดใจในรายการตกมันส์บันเทิง เผยว่า “มีการฟ้องเมื่อวันที่ 16 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งคนที่ยักยอกเงิน ได้โอนตั้งแต่ พฤศจิกายน 2558 ถึงเดือน กันยายน 2566 รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท โดยวิธีเอาเงินออกจากบัญชี หจก. มี 2 วิธี คือหนึ่งถอนเงินสดจากบัญชี 89 ครั้ง เป็นเงิน 32,955,037 และวิธีที่ 2 คือโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวทั้งหมด 3 บัญชี เป็นเงิน 33404,920 ตอนที่โอนคนที่ยักยอกยังมีหุ้นส่วนในบริษัทอยู่ แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนแล้ว คนที่ยักยอกได้รับความไว้วางใจจากหุ้นส่วนคนอื่น ๆ ให้เป็นผู้มีอำนาจในการจัดการทรัพย์สินของ หจก. ร่วมกับเพื่อนอีกคน ที่เป็นพนักงานบัญชี ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเขา

ทนายเดชา เผยต่อว่า ไม่ได้บอกว่าเป็นเมียหลวง แต่เป็นคนใกล้ชิด ซึ่งระหว่างถอนเงินออกไป หนุ่ม กะลา ไม่รู้ เพราะไว้วางใจ พร้อมบอกเสียแรงที่ไว้ใจ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเข้าไปยุ่ง ให้ 2 คนนั้นเป็นคนจัดการทั้งหมด สืบทราบมาว่าเงินที่ถูกโอนออกไป เอาไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว ไม่ได้เอาไปใช้ในประโยชน์ของ หจก. และมารู้ความจริง ตอนที่มีคดีฟ้องชู้กัน เพราะได้มีการเรียกรายการเดินบัญชีมาดู จึงโป๊ะแตกเลย ถึงรู้ความจริง


ส่วนคดีฟ้องหย่า หนุ่ม กะลา ยังไม่ได้ฟ้องหย่า แต่ในส่วนคดีที่ จูน ภรรยาฟ้องมือที่สามยังดำเนินต่อไป อยู่ในชั้นศาลอุทธรณ์ และด้านมือที่สามฟ้องกลับภรรยาจดทะเบียนในข้อหาเบิกความเท็จ ซึ่งทั้ง 2 คดี ไม่เกี่ยวข้องกัน เพราะโจทย์คนละคน ยืนยันไม่ใช่ฟ้องเพื่อเอาคืน

ทั้งนี้ หนุ่ม กะลา หลังรู้ความจริงก็ตกใจ เสียใจ เสียแรงที่ไว้วางใจ จึงยังตัดสินใจบวช ในวันที่ 15 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ บวชเพราะเสียแรงที่ไว้ใจ ผิดหวัง ไม่คิดว่าคนที่เราไว้ใจที่สุด จะเอาเงินของบริษัทไป ซึ่งเป็นเวลา 9 ปี พร้อมบอกว่าคดีนี้มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะหลักฐานชัด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,801 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม